Lốp máy bay phát nổ, giết chết 1 người

Một người đàn ông Hồng Kông thiệt mạng trong một tai nạn hy hữu: lốp máy bay do anh ta đang vận chuyển phát nổ.

Một người đàn ông Hồng Kông thiệt mạng trong một tai nạn hy hữu: lốp máy bay do anh ta đang vận chuyển phát nổ.

Đến giờ nạn nhân được xác nhận là Lưu Bồi Ninh, 29 tuổi, nhân viên của công ty vận tải Goodrich Asia-Pacific. Anh ta và một đồng nghiệp giao 9 lốp máy bay từ sân bay đến khu công nghiệp Tương Quân để bảo trì vào buổi chiều 30-3.

Tai nạn xảy ra khi cả hai đang dỡ 2 lốp máy bay từ xe tải xuống . Hai chiếc lốp được xếp chồng lên nhau, rồi bỗng nhiên lốp phía dưới phát nổ.


Chiếc lốp có đường kính 1,3 mét và nặng khoảng 181 kg. Ảnh: APPLE DAILY

Chiếc lốp có đường kính 1,3 mét và nặng khoảng 181 kg. Ảnh: APPLE DAILY

Luồng khí thoát ra từ chiếc lốp nổ đập trúng phần đầu của anh Lưu và hất anh ngã xuống đất. Chiếc lốp ấy nảy lên nóc xe tải, rồi văng ra cách đó vài mét trước khi rơi xuống đất. Lốp xe có đường kính 1,3 m và nặng khoảng 181 kg.

Anh Lưu bị thương nặng và chết ở bệnh viện. Anh công nhân này chết đi để lại vợ và đứa con trai 7 tháng tuổi. Vợ anh Lưu, họ Vương, nói rằng anh là trụ cột duy nhất trong gia đình.

Với khoản tiền lương 17.000 đô la Hồng Kông, anh này nuôi sống một gia đình đông miệng ăn gồm vợ con, ba mẹ ruột và em trai. Theo lời cô vợ, lãnh đạo công ty chỗ anh Lưu làm việc đã đến thăm hỏi nhưng chỉ để lại 100 đô la Hồng Kông.

Theo H.Bình
Người Lao Động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.