Mật vụ Mỹ lại dính bê bối sex mới

Sở Mật vụ Mỹ đang điều tracác cáo buộc nói rằng nhân viên của cơ quan này đã trả tiền cho các vũ nữthoát y và gái mại dâm tại El Salvador trước một chuyến thăm của tổng thống.

Sở Mật vụ Mỹ đang điều tracác cáo buộc nói rằng nhân viên của cơ quan này đã trả tiền cho các vũ nữthoát y và gái mại dâm tại El Salvador trước một chuyến thăm của tổng thống.

Một nhóm an ninh tổng thốngđược cho là đã trả tiền để đổi lấy sex tại một câu lạc bộ thoát y năm 2011.

Nghị sĩ Elijah Cummings,thành viên cấp cao của đảng Dân chủ tại Ủy ban giám sát hạ viện và cải cáchchính phủ, cho hay ông đã có cuộc điện đàm với Giám đốc Sở Mật vụ MarkSullivan hôm qua khi các cáo buộc mới nhất xuất hiện.

“Ông Sullivan chưa phát hiệnbất kỳ tin đồn nào là đáng tin cậy, nhưng ông sẽ vẫn xem xét chúng”, nghị sĩCummings nói.

Mật vụ Mỹ lại dính bê bối sex mới
Các mật vụ Mỹ đứng sau chuyên cơ của Tổng thống Obama tại Colorado ngày 25/4.

Các tin đồn trên diễn rachỉ ít ngày sau một xì-căng-đan sex liên quan tới các mật vụ và quânnhân Mỹ tại Colombia.

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giaoMỹ Victoria Nuland cũng xác nhận rằng bộ này đang điều tra các tin đồn tạiEl Salvador, vốn được kênh truyền hình KIRO-TV tại Seattle đưa tin.

Bản tin bao gồm những đồnđoán rằng các quan chức đại sứ quán Mỹ cũng tới thăm câu lạc bộ thoát y.

“Rõ ràng là chúng tôi sẽ phảihỏi đại sứ quán tại San Salvador liên quan tới hành vi của các nhân viên”,bà Nuland nói. “Nhưng các nguồn tin cho biết họ tới câu lạc bộ thoát y, chứkhông tham gia vào bất kỳ hành động bất hợp pháp hay không được phép nào”.

Thượng nghị sĩ JosephLieberman ngày 26/4 nói ông thất vọng khi nghe được các tin đồn mới, và cókế hoạch tổ chức các cuộc điều trần về các nguồn tin trên.

Ngoài xì-căng-đan tạiColombia, một vụ bê bối sex khác liên quan tới quân đội Mỹ và lực lượng anninh tại Brazil cũng được tiết lộ mới đây.

4 binh sĩ và 1 nhân viên viênđại sứ quán Mỹ tại thủ đô Brasilia đã bị rút về nước và bị kỷ luật vì xô xátvới một gái mại dâm hồi năm ngoái.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.