Máy bay Indonesia gặp nạn chở theo 14 tỷ tiền từ thiện, 9 hành khách dùng tên giả

Hãng Trigana cũng xác định máy bay đang vận chuyển 6 tỷ rupiah (tương đương 14 tỷ đồng) khi gặp nạn.

Hãng Trigana cũng xác định máy bay đang vận chuyển 6 tỷ rupiah (tương đương 14 tỷ đồng) khi gặp nạn. Tổng cộng có 9 hành khách đã dùng tên giả để lên máy bay, nhưng hãng vẫn chưa công bố danh sách cụ thể.

Theo nguồn tin của tờ báo địa phương Detik News, chiếc máy bay gặp nạn của hãng Trigana đã chở theo 6,5 tỷ Rupiah Indonesia (tương đương 14 tỷ đồng). Đây là số tiền dùng cho mục đích hỗ trợ các gia đình nghèo vùng Pegunungan Bintang, tỉnh Papua của Bộ Xã hội Indonesia.

Có 4 nhân viên của chúng tôi đã hộ tống số tiền này” Ông Haryono, lãnh đạo cơ quan bưu chính vùng Jayapura thuộc tỉnh Papua cho biết. Tuy nhiên, trong só 4 nhân viên này, đã có một người dùng tên giả để lên máy bay.

"Nhân viên Teguh đã dùng tên là Dewa Putu Raka, do trước đó chúng tôi cử anh Dewa Putu Raka đi, nhưng anh đã hủy lịch và Teguh đi thay. Hiện tại cơ quan bưu chính chúng tôi đang phối hợp với phía an ninh để điều tra", ông Haryono nói thêm.

may bay

Văn phòng hãng hàng không Trigana

may bay 2

Sơ đồ máy bay rơi tại Oksibil

Hãng Trigana cũng xác định tổng cộng có 9 hành khách đã dùng tên giả để lên máy bay, nhưng chưa công bố danh sách cụ thể.

Bên cạnh đó, công tác tìm kiếm vẫn đang được tiến hành khẩn trương. Đội cứu hộ BASARNA đem theo các các thiết bị y tế khi dò tìm, với hy vọng tìm được người còn sống sót.

Ngoài ra, trong số hành khách trên chuyến bay còn có 5 quan chức và nhà lập pháp đến Oksibel cho dịp kỷ niệm Ngày Độc lập dự kiến tổ chức vào sáng nay.


Theo Nhung Nhung/ Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.