Mua bánh mì, được ‘khuyến mại’... chuột

Một phụ nữ Australia hết sức kinh hoàng khi phát hiện con chuột còn sống nép mình bên trong ổ bánh mì cô vừa mua từ một siêu thị.

Một phụ nữ Australia hết sức kinh hoàng khi phát hiện con chuột còn sống népmình bên trong ổ bánh mì cô vừa mua từ một siêu thị.

Sau khi đi mua sắm tạisiêu thị Coles ở Aitkenvale, phía bắc Queensland, người phụ nữ này nhậnthấy có những lỗ hổng trong chiếc bánh mì cắt lát khi cô cất các túihàng vào xe.

"Tôi nói với người bạncủa tôi, cái bánh này có một lỗ nhỏ trông giống như con chuột đã khoétvào", người phụ nữ cho biết. Khi cô nhấc chiếc túi ra kiểm tra thì pháthiện một động vật gặm nhấm đã nhai nát bao bì và chui vào bên trong.

Mua bánh mì, được ‘khuyến mại’... chuột
Hình ảnh con chuột bên trong túi bóng nhựa của ổ bánh mì.

Nạn nhân chia sẻ: “Ý nghĩrằng một con chuột sống trong ổ bánh mì và tôi chuẩn bị ăn nó thật quákhủng khiếp. Tôi không thể nôn mửa mà chỉ muốn ném nó đi ngay lập tức".

Sau khi phát hiện, ngườiphụ nữ đã đem chiếc bánh quay trở lại siêu thị nhưng họ không muốn chịutrách nhiệm. Siêu thị Coles đã biện minh rằng, chiếc bánh mì đã bị chuột“đột nhập” từ trước khi nó được chuyển tới cửa hàng của họ.

Vụ việc này vẫn đang đượccơ quan chức năng điều tra.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.