Mỹ treo thưởng 1.000 USD tìm nghi phạm bắn chết 1 người gốc Việt

Khoản tiền thưởng trị giá 1.000 USD sẽ được trao cho người nào cung cấp thông tin về nghi phạm giết một người gốc Việt ở thành phố Tigard, Mỹ tuần trước.

Khoản tiền thưởng trị giá 1.000 USD sẽ được trao cho người nào cung cấp thông tin về nghi phạm giết một người gốc Việt ở thành phố Tigard, Mỹ tuần trước.

Orlando Lee Pouncey bị truy tố hôm 4.2 vì tội giết người cùng với cáo buộc sử dụng trái phép vũ khí giết người và sở hữu súng. Pouncey có tiền án tại nhiều tiểu bang của nước Mỹ, nhưng chưa từng gây án tại Oregon, người phát ngôn sở cảnh sát Tigard, ông Jim Wolf, cho biết.
 

Nghi phạm Orlando Lee Pouncey.

Người ta không nhìn thấy Pouncey kể từ sau vụ nổ súng cuối buổi chiều thứ 6 tuần trước (30.1).

Người đàn ông gốc Việt Jerry Duy Nguyen, 37 tuổi, được cảnh sát phát hiện bị bắn chết trước căn hộ của vợ cũ của anh ta.

Jerry Duy Nguyen đến nhà vợ cũ để đón con trai thì bị bắn nhiều phát và chết tại hiện trường. Các nhà điều tra không nêu rõ địa điểm hoặc số lần mà Nguyen bị bắn.

Pouncey là một người bạn của vợ cũ Nguyen. Tên này được nhìn thấy lần cuối khi bỏ chạy khỏi căn hộ của vợ cũ Nguyen, hướng tới đường Canterbury, ông Wolf nói. Pouncey sống ở gần đó, tại khu căn hộ Maple Tree.
 

Bên ngoài ngôi nhà anh Jerry Duy Nguyen bị bắn.

Pouncey và Nguyen là người quen, ông Wolf cho hay, và ngay trước vụ giết người, họ đã tranh cãi với nhau. Ông Wolf nói rằng ông không biết họ tranh cãi về vấn đề gì và cho biết, các nhà điều tra vẫn đang tiếp tục xác định động cơ đằng sau vụ nổ súng.

Vợ cũ của Nguyen đã chứng kiến vụ việc, nhưng con trai của họ vẫn ở trong nhà khi vụ nổ súng xảy ra. Một người hàng xóm nói với hãng tin OregonLive rằng, họ nghe thấy 3 tiếng súng và vội vã chạy đến xem chuyện gì đã xảy ra.

Cảnh sát sau đó đến hiện trường và cấp cứu cho Nguyen, đồng thời tìm kiếm Pouncey, theo ông Wolf. Họ nhanh chóng tìm được khẩu súng gây án mà họ tin là của nghi phạm Pouncey, nhưng ông Wolf không cho biết khẩu súng được tìm thấy ở đâu.

Tổ chức ngăn chặn tội phạm Oregon đang treo thưởng 1.000 USD cho người nào cung cấp thông tin giúp bắt giữ nghi phạm Pouncey.

Theo Lao Động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.