Người mẫu 31 tuổi tự thiêu vì thấy mình quá già

Irina Livshun – người mẫu đến từ Kazakhstan đã tự tử bằng khí gas ở nhà riêng.

Irina Livshun – người mẫu đến từ Kazakhstan đã tự tử bằng khí gas ở nhà riêng.
    nguoi mau 31 tuoi tu thieu vi thay minh qua gia hinh anh 1
Người mẫu Irina Livshun

Hôm qua, ngày 18.3, giới truyền thông quốc tế xôn xao vì thông tin Irina Livshun, một người mẫu Kazakhstan đã tự thiêu bằng khí gas tại nhà riêng.

Irina Livshun năm nay 31 tuổi, cô khởi nghiệp làm mẫu từ khi còn là một thiếu nữ và trở thành một chân dài khá tên tuổi ở Kazakhstan. Theo lời kể của nhiều bạn bè, Irina từng nhận được vô vàn hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh tạp chí khi còn trẻ.

Tuy nhiên, từ tháng 11 năm ngoái, công việc của cô bắt đầu không còn “thuận buồm xuôi gió” như trước. Một cảnh sát địa phương cho hay: “Người thân của Irina nói rằng, cô ấy đã trầm cảm rất lâu vì mất việc và thất nghiệp trong nhiều tháng”. Irina cũng than thở về việc có lẽ mình đã quá già để tìm việc trong làng mẫu.

Irina cũng từng bày tỏ ý định tự tử rất nhiều lần vì cô cho rằng bản thân đã quá già và không còn có thể kiểm việc được nữa. Cô cũng bắt đầu tránh mặt bạn bè từ thời điểm này. Dù vậy, không ai ngờ, sau đó không lâu, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của cô trong căn hộ riêng, với một bình gas bên cạnh.

Việc Irina quẫn trí làm liều đã để lại sự thương tiếc cho rất nhiều bạn bè của cô. Không ít người còn tỏ ra hối hận vì bản thân đã biết bạn trầm cảm và bế tắc từ lâu nhưng lại không có động thái nào để giúp đỡ cô. nguoi mau 31 tuoi tu thieu vi thay minh qua gia hinh anh 2

 nguoi mau 31 tuoi tu thieu vi thay minh qua gia hinh anh 3

Irina Livshun tự tử vì nghĩ rằng mình đã quá già, không thể tìm việc trong làng mẫu


Theo Dân Việt

Người mẫu

quá già

khí gas


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.