Nhìn ảnh tự sướng của bạn thân, cô gái lập tức gọi cảnh sát và giải cứu bạn sau 21 giờ kinh hoàng

Nạn nhân đã bị gãy xương mặt, nứt sọ, chảy máu não và mù 1 mắt sau 21 giờ bị bạn trai bạo hành, giam giữ.

Nạn nhân đã bị gãy xương mặt, nứt sọ, chảy máu não và mù 1 mắt sau 21 giờ bị bạn trai bạo hành, giam giữ.

Brave Martha Dolak là một người mẫu nghiệp dư người Phần Lan sống ở Tooting, Luân Đôn. Cô người mẫu 31 tuổi theo đuổi phong cách gợi cảm và hẹn hò với người bạn trai tên Michael Goodwin (30 tuổi). Cả hai hẹn hò được 18 tháng nhưng dường như đây không phải là một cuộc tình hạnh phúc đối với Dolak. Cô chia sẻ mình đã khiếp sợ những hành vi bạo hành của gã bạn trai trong suốt thời gian hẹn hò.

Nhìn ảnh tự sướng của bạn thân, cô gái lập tức gọi cảnh sát và giải cứu bạn sau 21 giờ kinh hoàng - Ảnh 1.

Dolak và bạn trai Goodwin. (Ảnh: thesun)

Đỉnh điểm của việc bạo hành đã xảy ra sau một tin nhắn được gửi đến điện thoại của Dolak. Đó là tin nhắn của một người bạn thân năn nỉ Dolak hãy dũng cảm chia tay với gã bạn trai bạo hành để giải thoát cho bản thân. Thế nhưng không may cho Dolak, Goodwin đã phát hiện ra tin nhắn này và hắn ta đã nổi giận vô cùng. 21 giờ kinh hoàng của Dolak bắt đầu.

Hắn ta nhốt Dolak trong căn hộ của mình ở Tooting, Luân Đôn. Dolak kể lại với The Sun: “Tôi đến cửa sổ để xem liệu tôi có thể nhảy ra ngoài an toàn hay không. Nhưng đột nhiên tôi cảm thấy một cơn đau dữ dội và rồi tôi chẳng nhớ gì nữa cả”. Dolak ngất xỉu và khi tỉnh dậy, cô cảm thấy đau đớn, khó cử động cơ thể. Cô biết Goodwin vẫn còn ở trong căn hộ nên cô phải suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động để hắn ta không tức giận và hành động tàn bạo hơn.

Cuối cùng, Dolak quyết định chụp một bức ảnh tự sướng với chiếc điện thoại trong tay. “Tôi sẽ chết mất nếu không được chăm sóc trong thời gian lâu hơn nữa”, Dolak chia sẻ. Cô đã gửi bức ảnh đó cho một người bạn thay cho lời kêu cứu. Bức ảnh với gương mặt đầy máu của Dolak, đôi mắt bầm tím, miệng sưng phù khiến cô bạn thực sự choáng váng. Người này lập tức báo cáo cảnh sát để giải cứu cho nữ người mẫu.

Nhìn ảnh tự sướng của bạn thân, cô gái lập tức gọi cảnh sát và giải cứu bạn sau 21 giờ kinh hoàng - Ảnh 2.

Bức ảnh tự sướng Dolak gửi đến bạn thân. (Ảnh: thesun)

Nhìn ảnh tự sướng của bạn thân, cô gái lập tức gọi cảnh sát và giải cứu bạn sau 21 giờ kinh hoàng - Ảnh 3.

Dolak và Kirsten - người đã nhận được bức ảnh tự sướng của Dolak rồi báo cảnh sát. (Ảnh: thesun)

Cảnh sát đã đến để tìm Goodwin nhưng hắn ta lại không có mặt ở nhà. Sau đó, hắn ta quay trở lại, đưa Dolak đến bệnh viện. Hắn ta buộc Dolak phải khai rằng cô đã bị ngã cầu thang. Tuy nhiên cảnh sát đã có mặt và Dolak khai tất cả sự thật về việc mình đã bị bạo hành như thế nào. Sau khi tiến hành khám sức khỏe, Dolak biết được mình đã bị gãy xương mặt, nứt sọ, chảy máu não và mù 1 mắt.

Nhìn ảnh tự sướng của bạn thân, cô gái lập tức gọi cảnh sát và giải cứu bạn sau 21 giờ kinh hoàng - Ảnh 4.

Dolak bị gãy xương mặt, nứt sọ, chảy máu não và mù 1 mắt. (Ảnh: thesun)

Goodwin đã bị cảnh sát bắt giữ và bị kết tội gây tổn thương cho người khác, tấn công bằng cách đánh đập, bị án lệnh cấm chỉ (lệnh của tòa án cấm người bạo hành đến gần, liên lạc, hành hung, hiếp đáp nạn nhân bị bạo hành). Goodwin phải ngồi tù 4 năm 3 tháng cho hành vi bạo lực của mình.

Theo Helino


bạo hành

hành vi bạo lực


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.