Những hình ảnh đầu tiên về đám tang hoàng tử đẹp trai qua đời tuổi 33

Hàng trăm người thân và các quan chức đã tập trung tỏ lòng tôn kính của họ đối với vị hoàng tử trẻ Dubai đột ngột qua đời.

Hàng trăm người thân và các quan chức đã tập trung bên trong nhà thờ Hồi giáo Zabeel để tỏ lòng tôn kính của họ đối với vị hoàng tử trẻ Dubai đột ngột qua đời vì cơn đau tim.

Hàng trăm người thân và các quan chức đã tập trung bên trong nhà thờ Hồi giáo Zabeel để tỏ lòng tôn kính của họ đối với vị hoàng tử

Hoàng tử Sheikh Rashid bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum, 33 tuổi, là con trai cả của quốc vương Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum, người cai trị của Dubai và cũng là Phó Tổng thống và Thủ tướng của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

Sheikh Maktoum bin Mohammed al-Maktoum (trái) và Sheikh Hamdan bin Mohammed al-Maktoum (phải) khiêng cáng trở thi thể người anh quá cố của mình. Thi thể của vị hoàng tử sẽ được chôn cất tại nghĩa trang Umm Harir ở Bur Dubai.

Thi thể của hoàng tử Sheikh Rashid bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum được bọc trong lá cờ của UAE. Tổng thống Sheikh Khalifa đã bày tỏ lời chia buồn tới quốc vương Sheikh Mohammed bin Rashid và gia đình hoàng gia Al Maktoum.

Quốc vương của Dubai - Sheikh Mohammad bin Rashed Al Maktoum (phải) ôm con trai của ông - hoàng tử Sheikh Rashid bin Mohammed al Makhtoum, sau một cuộc thi cưỡi ngựa vào năm 2006. Được biết, hoàng tử Sheikh Rashid yêu thích cưỡi ngựa và là một fan hâm mộ bóng đá của câu lạc bộ Manchester United.

Dubai tuyên bố quốc tang ba ngày và treo cờ rủ sau khi vị hoàng tử trẻ đột ngột qua đời vì một cơn đau tim.
Hoàng tử Sheikh Rashid bin Mohammed al Makhtoum (phải) cũng là một vận động viên tài năng khi từng giành được hai huy chương vàng trong cuộc thi cưỡi ngựa tại Thế vận hội châu Á năm 2006. Ông đã dành nhiều thời gian làm việc với Dubai Cares, một tổ chức từ thiện nhằm cung cấp các chương trình giáo dục tiểu học cho tất cả trẻ em trên toàn thế giới.

Theo LD (Giadinh.net.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.