Nổ xe chở xăng, cả đại lộ thành dòng sông lửa

Một chiếc xe chở xăng tại Venezuela đã gặp tai nạn và phát nổ khiến 7 chiếc xexung quanh cũng bốc cháy do bị xăng đang cháy văng vào.

Một chiếc xe chở xăng tại Venezuela đã gặp tai nạn và phát nổ khiến 7 chiếc xexung quanh cũng bốc cháy do bị xăng đang cháy văng vào.

Hiện tại đã có ít nhất 13 người bị thương trong vụ tai nạn xe chở xăng tại thủđô Caracas, Venezuela và 13 khác bị thương. Các nhân viên cứu hộ đã kéo đượcnhững xác nạn nhân bên trong chiếc xe gặp nạn ra ngoài.

Chiếc xe đã bị mất lái đồng thờilật nghiêng trước khi xăng tràn ra và bốc cháy.

Theo điều phối viên WilliamMartinez của cơ quan Phòng cháy thủ đô Caracas thì vụ tai nạn đã tạo nên mộtdòng sông xăng trên đại lộ Pan-American, phía tây thành phố và nhấn chìm cácphương tiện khác trong biển lửa. Ngọn lửa quá dữ dội rặng cây bên đường cũng bịđốt cháy và đe dọa những hộ dân ven đường trước khi được lực lượng chữa cháykiểm soát.

Nổ xe chở xăng, cả đại lộ thành dòng sông lửa
Những gì còn lại của chiếc xe bus bị dòng sông xăng tràn qua.

Theo mộtnhân chứng có tên Survivor Mariana Salasthì chiếc xe bus gần đó đã bốc cháy chỉsau vài giây bị dòng xăng tràn qua. Bàcho biết mọi người bắt đầu tìm cách laora khỏi xe, giao thông bị kẹt cứng vàcác phương tiện đều không có khả năng dichuyển dù tiến hay lùi.

Trong số các hành khách có mặt trên xebus có gần 20 người đã phải tìm cáchvượt qua những rặng cây bên đường đểthoát thân.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Tổng thốngHugo Chavez đã bày tỏ sự thương tiếc tớicác nạn nhân và gọi đây là một bi kịchđáng tiếc. Chia sẻ trên trang Twitter cánhân ông Chavez đã viết: "Tôi bày tỏlòng thương tiếc tới những nạn nhântrong vụ tai nạn trên cao tốcPan-American, lúc này tôi cảm thấy vôcùng đau buồn và sẽ cố gắng hỗ trợ hếtkhả năng với các nạn nhân và gia đìnhcủa họ."


Theo Tùng Đinh
VTC News



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.