Thang máy rơi tự do từ tầng 27 xuống tầng 1

Khi chiếc thang máy bất ngờ rơi tự do từ tầng 27 xuống tầng 1, 12 người mắc kẹt bên trong đều kêu gào thảm thiết.

Khi chiếc thang máy bất ngờ rơi tự do từ tầng 27 xuống tầng 1, 12 người mắc kẹt bên trong đều kêu gào thảm thiết.

Vào lúc 18h ngày 15/7 vừa qua, chiếc thang máy của tòa nhà Quốc Tế Hoa Dương, thành phố Thẩm Dương (Trung Quốc) đã rơi tự do từ tầng 27 xuống tầng 1. Sự việc đã khiến 12 người có mặt trong thang máy đều bị trọng thương.

Hình ảnh mọi người đang giải cứu người gặp nạn.

Được biết, khi xảy ra sự việc có 12 nhân viên của một công ty trong thang máy. Tình hình vô cùng nguy nan khi chiếc thang máy rơi xuống với tốc độ kinh hoàng. Mọi người đều kêu gào thảm thiết cầu mong cho điều kỳ tích xuất hiện.

Các nạn nhân đều vô cùng hoảng sợ trước sự cố của thang máy.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện Lục Quân trong thành phố để cấp cứu. Đa số các nạn nhân đều bị gãy xương và chấn thương phần mềm.


Chiếc thang rơi tự do từ tầng 27 xuống tầng 1.


Đa số các nạn nhân đều bị gãy xương.

Tiểu Lý (27 tuổi), một trong những nạn nhân chia sẻ, sau khi vào thang máy vừa mới bấm nút xuống tầng 1 thì chiếc thang máy lắc lư và rơi thẳng xuống, khi đó mọi người có mặt trong thang đều vô cùng hoảng sợ.

"Lúc đó 2 bên thang đều có tiếng va đập, sau khi nghe thấy tiếng rầm một cái thì tấm trần của thang rơi xuống đè vào mọi người. Ngay sau đó, một số nam đồng nghiệp vẫn còn tỉnh táo cố gắng gượng mở cánh cửa để thoát thân nhưng đều không được", cô Lý chia sẻ.


Hình ảnh các nạn nhân được chữa trị trong bệnh viện.

Ông Trương, giám đốc công ty nơi các nạn nhân làm việc cho biết, công ty sẽ chi trả toàn bộ viện phí cho các nạn nhân. Hiện tại, phía công ty và bên quản lý tòa nhà đang trao đổi, tìm hướng giải quyết sự việc sao cho thấu tình đạt lý nhất.


Hình ảnh chiếc thang máy sau khi xảy ra sự cố.

Theo một nhân viên của tòa nhà tiết lộ, chiếc thang máy đã được sử dụng 15 năm, trước đó đã từng nhiều lần xảy ra sự cố. Hiện nguyên nhân sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Theo Asoka / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.