Tổng Giám đốc hàng không bị bắt vì mua dâm trẻ em

Ngày 27/5, tòa án thành phố Phnom Penh đã buộc tội mua dâm trẻ em đối với giám đốc điều hành hãng hàng không tư nhân Campuchia (Aero Cambodia).

Ngày 27/5, tòa án thành phố Phnom Penh đã buộc tội mua dâm trẻ em đối với giám đốc điều hành hãng hàng không tư nhân Campuchia (Aero Cambodia).

Phnompenh Post dẫn lời công tố viên Seang Sok cho biết, Brian Naswall, giám đốc điều hành hãng hàng không tư nhân Aero Cambodia bị buộc tội dựa theo Luật cấm mua bán người và bộ phận cơ thể người.

"Naswall hiện đang được thẩm vấn thêm. Nếu bị kết tội, anh ta có thể bị phạt tù từ hai đến năm tù giam", công tố viên Seang Sok cho biết.

Tổng Giám đốc, hàng không, bị bắt, mua dâm, trẻ em, Campuchia, vào tù, tổng-Giám-đốc, hàng-không, bị-bắt, mua-dâm, trẻ-em, Campuchia, vào-tù

Nếu bị kết tội, Brian Naswall có thể bị phạt tù từ hai đến năm tù giam

Theo Thiếu Tướng Pol Pithey, Cục trưởng Cục chống buôn người thuộc Bộ Nội vụ, lực lượng an ninh đã bắt giữ Naswall trên đảo Koh Pich, Phnom Penh vào đêm 22/5 khi người này đang có hành vi mua bán dâm với một bé gái 12 tuổi và hai cô gái tuổi vị thành niên.

Naswall hứa trả từ 15-20 USD cho mỗi người sau khi mua dâm.

"Cảnh sát Campuchia đã nhận được thông tin từ các nhà chức trách Mỹ về trường hợp Naswall cách đây 4 tháng... nhưng chúng tôi không thể tìm thấy anh ta cho đến tận bây giờ", ông Pithey nói.

Trước đó, Naswall được cho là đã lạm dụng tình dục ít nhất 6 cô gái tuổi vị thành niên.

Theo Tiền phong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.