Tổng thống Mỹ không biết dùng... iPhone

Khi được đưa cho một chiếc iPhone, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã vô cùng lóng ngóng trong việc quay số bằng chiếc điện thoại này.

Khi được đưa cho một chiếc iPhone, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã vô cùng lóng ngóng trong việc quay số bằng chiếc điện thoại này.



Tổng thống Mỹ "bó tay" trước iPhone. Ảnh HuffingtonPost

Trong chiến dịch vận động tái tranh cử năm nay, Tổng thống Obama đã tổ chức cám ơn các tình nguyện viên tại Port St. Lucie, Florida (Mỹ). Tại đây, ông muốn gọi điện cho hai nhân viên chiến dịch để cảm ơn vì họ đã hoàn tất thành công việc tổ chức. Khi Giám đốc Nhà Trắng Marvin Nicholson đưa cho ông Obama một chiếc iPhone, vị tổng thống này rất lóng ngóng trong việc quay số.


“Tôi có thể quay số. Chờ chút, chờ chút. Tôi có thể làm được điều này. Các bạn thấy đó, tôi vẫn dùng BlackBerry”, phóng viên Reid Epstein của báo Politico ghi lại lời tổng thống Mỹ. Sau đó, Tổng thống Mỹ còn gọi điện thành công cho một nhân viên khác, nhưng bằng một chiếc điện thoại nắp gập đã được quay số từ trước.

Tổng thống Mỹ Barack Obama nổi tiếng về sở thích dùng điện thoại BlackBerry. Thậm chí, một chiếc điện thoại nhãn hiệu này còn được ông đặt cho tên thân mật CrackBerry

Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.