Tổng thống Nga giành giải blogger xuất sắc nhất

Ông Medvedev cũng nhận giải blogger xuất sắc nhất trong số các quan chức nhà nước Nga.

Ông Medvedev cũng nhận giảiblogger xuất sắc nhất trong số các quan chức nhà nước Nga.

Tài khoản của Tổng thống NgaDmitry Medvedev trên các mạng xã hội Twitter và LiveJournal đã giành giải blogbằng tiếng Nga xuất sắc nhất năm 2011.

Lễ trao giải Runet Blog 2011 diễnra tại thủ đô Mátxcơva hôm 10/2. Nhà lãnh đạo Nga không tham dự nhưng cố vấn củaông là Arkady Dvorkovych đã nhận giải thay Tổng thống.

Tổng thống Nga giành giải blogger xuất sắc nhất
Tài khoản Twitter của Tổng thống Nga Dmitry Medvedev

Ông Medvedev cũng nhận giảiblogger xuất sắc nhất trong số các quan chức nhà nước Nga.

Tổng thống Medvedev, một ngườiđam mê công nghệ, tham gia mạng Twitter tháng 6/2010 trong chuyến thăm Mỹ. Hơn191.000 người "hâm mộ" đã theo sát ông trên Twitter. Phiên bản tiếng Anh đã thuhút hơn 81.000 người quan tâm.

Trên trang Twitter của ông, lấytên MedvedevRussia, Tổng thống Nga đã chia sẻ quan điểm của ông về các sự kiệndiễn ra tại Nga và ở nước ngoài, đăng tải các bức ảnh do ông tự chụp và trả lờicác câu hỏi của những người quan tâm.

Ông Medvedev bắt đầu dùng mạng xãhội LiveJournal tháng 4/2009. Trang web này chủ yếu đăng tải các video trong đóTổng thống nói về các vấn đề công quan trọng.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.