TQ: Chồng vũ phu giật tóc vợ lôi đi trên phố gây sốc

Cộng đồng mạng Trung Quốc và thế giới đang bức xúc trước clip một người chồng vũ phu thô bạo nắm lấy tóc vợ kéo lê trên đường trong sự thờ ơ của những người có mặt.

Cộng đồng mạng Trung Quốc và thế giới đang bức xúc trước clip một người chồng vũ phu thô bạo nắm lấy tóc vợ kéo lê trên đường trong sự thờ ơ của những người có mặt.

Người phụ nữ dường như đã cố gắng tránh khỏi ông chồng bạo lực của mình trước khi bị đánh trước mặt đám đông.

Vụ việc xảy ra ở một thành phố của Trung Quốc (hiện vẫn chưa xác định rõ là TP nào). Ông chồng thô bạo nắm tóc vợ kéo giật cô ra khỏi xe taxi và kéo lê trên đường. Đáng chú ý là cô này mặt vô biểu cảm cũng không có bất kì hành động nào chống đối lại cách xử xự trên.

Người vợ mặt vô cảm khi bị chồng nắm tóc kéo ra khỏi taxi.

Người ta nghe thấy ông này hét lên: "Vào xe! Mày muốn vào xe hay muốn bị ăn đòn?".

Trong khi đó thì đám đông kì ba xung quanh vây xem không hề có bất kì ý định can ngăn, thậm chí có người còn cười nói chỉ trỏ "xem diễn", hào hứng quay phim.

Cuối cùng, người phụ nữ bị buộc vào trong xe cùng chồng, ông này nhờ một người bạn lái xe đưa họ rời đi hiện trường.

Người phụ nữ bị kéo trên đường trong khi những người xung quanh thờ ơ.

Đoạn video clip trên được sao chép lại hàng chục ngàn lần và nhanh chóng lan truyền trên mạng Twitter cũng như trang web Sina Weibo của Trung Quốc.

Tất cả mọi người đều bình luận cho thấy họ bị sốc trước hành vi phi đạo đức ác liệt của ông chồng, người bị ví với "thú vật", "súc sinh". Sự thờ ơ của chính người xung quanh cũng bị lên án mạnh mẽ.

Hiện cảnh sát vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.


Theo Người đưa tin

chồng vũ phu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.