Video cháu ngoại đáng yêu của tân Tổng thống Donald Trump đọc thơ tiếng Trung gây sốt

Ngay sau khi thông tin ông Donald Trump chiến thắng trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng, một đoạn video quay lại cảnh cháu ngoại...

Ngay sau khi thông tin ông Donald Trump chiến thắng trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng, một đoạn video quay lại cảnh cháu ngoại đáng yêu của tân Tổng thống Mỹ đọc thơ tiếng Trung đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Đoạn video được lan truyền nhanh chóng trên trang Weibo ngay sau khi ông Trump được công bố chiến thắng trong cuộc đua tranh chức Tổng thống Mỹ 2016.


Xuất hiện trong đoạn video, cô bé Arabella Kushner, 5 tuổi, mặc chiếc váy đỏ có phần áo in họa tiết mang đậm nét truyền thống của Trung Quốc. Sau đó, Arabella tự tin thể hiện một bài thơ Đường.

Được biết, đoạn video vốn được quay và đăng trên trang Instagram của mẹ cô bé Ivanka vào ngày 10/2, 1 ngày trước khi dịp tết nguyên đán của Trung Quốc diễn ra. Tuy nhiên, mới đây, sau chiến thắng của ông Trump trong bầu cử tổng thống Mỹ, truyền thông Trung Quốc mới đưa tin lại và lập tức gây bão mạng.

Video cháu ngoại đáng yêu của tân Tổng thống Donald Trump đọc thơ tiếng Trung gây sốt - Ảnh 2.

Bé Arabella là con gái của Ivanka, ái nữ tài sắc vẹn toàn của ông Donald Trump. Cô bé học tiếng Trung từ khi mới 18 tháng tuổi. 

Sau khi được chia sẻ lại, nhiều người Trung Quốc đã tỏ ra rất thích thú và kinh ngạc khi biết cháu gái Trump biết nói tiếng Trung.

Video cháu ngoại đáng yêu của tân Tổng thống Donald Trump đọc thơ tiếng Trung gây sốt - Ảnh 3.
Video cháu ngoại đáng yêu của tân Tổng thống Donald Trump đọc thơ tiếng Trung gây sốt - Ảnh 4.

Arabella bên gia đình.

Theo Trí Thức Trẻ


Donald Trump

tổng thống Mỹ thứ 45

tổng thống Donald Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.