Vợ khoe ảnh mát mẻ, Chủ tịch hạ viện Anh bị mang tiếng

Bà Sally Bercow, phu nhân của Chủ tịch Hạ viện Anh John Bercow đang bị dư luận Anh lên án.

Bà Sally Bercow, phu nhân củaChủ tịch Hạ viện Anh John Bercow đang bị dư luận Anh lên án.

Bà Sally Bercow, 41 tuổi đã chụpmột loạt ảnh mát mẻ, trong đó có bức ảnh chụp bà chỉ có tấm vải choàng quấnquanh người. Bức ảnh gây tai tiếng này được đem bán với giá 15.000 bảng Anh mỗibức.

Hơn thế nữa, bà còn tâm sự vớicác nhà báo của tờ The Times những ý kiến không nên nói về chồng. Chẳng hạn, bàkể cho các nhà báo biết ông John chồng bà là người rất gợi tình. Bà nói: “Kể từkhi anh ấy trở thành Chủ tịch Hạ viện, số phụ nữ quan tâm đến anh ấy tăng vọt.Nhưng tôi không ghen bởi vì số nam giới bắt đầu quan tâm đến tôi còn nhiều hơn.Tôi nghĩ rằng thật thú vị biết bao là tôi đã bắt đầu được coi là Carla Bruni củanền chính trị Anh”.

Vợ khoe ảnh mát mẻ, Chủ tịch hạ viện Anh bị mang tiếng
Bức ảnh gây tai tiếng.

Hành động thiếu suy nghĩ của bàSally Bercow lập tức bị dư luận và chính giới Anh lên án mạnh mẽ. Theo họ, bàcần xử sự đứng đắn hơn không chỉ bởi vì bà là phu nhân một chính khách hàng đầucủa Anh mà còn bởi vì bà được hưởng nhiều đặc quyền đặc lợi của nhà nước. Thậtvậy, bà hiện đang sống trong một khu nhà sang trọng do ngân sách nhà nước trảtiền. Bà nói: “Tôi chưa bao giờ biết rằng được sống bên cạnh chiếc đồng hồ BigBen và được nghe những tiếng chuông của nó vọng đến lại gợi tình đến thế”.

Chỉ ít ngày sau, bà Sally Bercowđã tỉnh ngộ và lấy làm tiếc là đã đem bán những bức ảnh mát mẻ của mình. Trênmạng xã hội Twitter, bà thú thật là vô cùng xấu hổ về hành động thiếu suy nghĩcủa mình. Theo lời bà, bà chụp những bức ảnh mát mẻ đó chỉ là để chào đón Ngàylễ tình yêu 14/2 mà thôi.

Tuy nhiên, những lời thanh minhcủa bà không được mấy ai thông cảm. Một bộ trưởng thuộc đảng Bảo thủ thậm chícòn coi hành động của bà là lời thách thức tàn nhẫn đối với thanh danh của Hạviện và kêu gọi mau chóng rũ bỏ cả hai vợ chồng bà. Hành động nông nổi của bàSally Bercow đã gây phương hại cho sự nghiệp chính trị của chồng.

Theo Ngọc Thoa
Tiền Phong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.