Cậu bé 2 tuổi khóc thét vì bị kẹt cứng trong máy giặt

Một cậu bé 2 tuổi ở thành phố Nội Giang, Trung Quốc đã bật khóc nức nở vì bị mắc kẹt trong lồng sấy của chiếc máy giặt.

Một cậu bé 2 tuổi ở thành phố Nội Giang, Trung Quốc đã bật khóc nức nở vì bị mắc kẹt trong lồng sấy của chiếc máy giặt.

Sự việc xảy ra vào tối thứ 5 (5/5) vừa qua tại thị trấn Lingjia, thành phố Nội Giang, Trung Quốc. Do nghịch ngợm và trong lúc cha mẹ không để ý, cậu bé đã trèo vào máy giặt chơi nhưng không thể nào rời khỏi được vì bị kẹt cứng trong lồng sấy của máy giặt.
Bị mắc kẹt, cậu bé bật khóc nức nở vì hoảng sợ, cha mẹ đã cố gắng tìm mọi cách kéo cậu bé ra khỏi chiếc lồng sấy nhưng không thành công. Cuối cùng, họ đã phải gọi đội cứu hỏa của địa phương để cầu cứu sự giúp đỡ.

Một đội các nhân viên cứu hỏa đã đến nhà cậu bé và họ mất khoảng 20 phút để giải cứu em, sau khi sử dụng thiết bị chuyên dụng để tháo dỡ máy giặt. Cậu bé may mắn không có bất kỳ vết thương nào trên người.

khóc lóc
Cậu bé khóc nức nở vì bị mắc kẹt trong lồng sấy của chiếc máy giặt.

mắc kẹt
Đội cứu hỏa địa phương đã mất khoảng 20 phút để giải cứu cậu bé thoát khỏi lồng sấy.

cứu hộ
Đội cứu hỏa sử dụng thiết bị chuyên dụng để tháo dỡ chiếc máy giặt.

khóc 4
Cậu bé sau khi được giải cứu rất may không bị thương.

máy giặt
Mẹ cậu bé an ủi con trai sau sự cố nhớ đời.

Trẻ em vốn hiếu động và để thỏa trí tò mò, các em thường gây ra những tình huống trớ trêu. Đã có nhiều trường hợp trẻ em bị mắc kẹt trong các đồ dùng, thiết bị của gia đình như bàn ghế, giường tủ, máy giặt, lan can...

Mới đây, một em bé ở thành phố Khải Lý, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đã bị kẹt ngón tay vào cái lỗ ở thân một chiếc ghế bằng sắt và phải nhờ đến sự giúp dỡ của lực lượng cứu hộ. Rất may em chỉ bị thương nhẹ. Qua đó, cha mẹ cần nhắc nhở trẻ và bản thân cũng cần chú ý giám sát trẻ để không rơi vào tình huống oái ăm như trên.

 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ

chuyện lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.