Bắt quả tang thầy giáo chứa phim ảnh khiêu dâm

Ông thầy thích xem phim trẻ em khiêu dâm đã từng "giở trò" với bạn học năm 18 tuổi.

Ông thầy thích xem phim trẻ emkhiêu dâm đã từng "giở trò" với bạn học năm 18 tuổi.

Một ông thầy 32 tuổi người Anh đã hớ hênh để lộviệc tàng trữ phim ảnh trẻ em khiêu dâm khi để học sinh chơi điện tử trênlaptop của mình trong tiết học khoa học. Những học sinh lớp 11 trường trunghọc Chorlton, phía nam Manchester, đã phát hiện ra trong thùng rác máy tínhcủa ông thầy Michael Humphreys có thư mục "Những cô gái nóng bỏng". Các cậubé này không mở thư mục ra xem nhưng đã nhanh chóng thông báo điều này chocha mẹ chúng biết.

Bắt quả tang thầy giáo chứa phim ảnh khiêu dâm

Michael Humphreys thừa nhận việc tàng trữ phim ảnh
 trẻ em khiêu dâm


Ông thầy đã bị cảnh sát điều tra. Tại nhà riêng, giới chức trách tìm được25091 bức ảnh trẻ em khiêu dâm cùng nhiều bộ phim và hình ảnh đồi trụy khác.

Trước tòa, luật sư của Humphreys biện hộ rằng, thân chủ của cô chỉ đang cốgắng tìm kiếm những người mẫu thích hợp cho một dự án nghệ thuật nên việctuyển chọn qua ảnh là điều đương nhiên.

Tuy nhiên, điều này chẳng hề xoay chuyển đượcphán quyết của tòa, phần vì trong quá khứ, ông thầy kia đã "nhúng chàm". Năm1997, khi còn là học sinh, Humphreys đã bị cảnh cáo vì sàm sỡ bạn học tronglớp. Lợi dụng cô bạn ngủ say, cậu học sinh Humphreys đã cởi áo lót của cô tara.

Cuối phiên tòa, thẩm phán Michael Henshell tuyên bố Humphreys phải lĩnh án 4tháng tù trên cơ sở những bức ảnh mà tên này tàng trữ không quá nóng bỏng vàở mức nguy hiểm không cao.

 

Theo Vân Phong
Vzone


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.