Bỏ lại va li đầy tiền tại quán cà phê

Cảnh sát Australiađang tìm kiếm chủ nhân của một "va li đầy tiền" bị bỏ quên tại một tiệm cà phê ởSydney.

Cảnh sát Australiađang tìm kiếm chủ nhân của một "va li đầy tiền" bị bỏ quên tại một tiệm cà phê ởSydney.

 Truyền hình Ten Network đưa tin, chiếc va linày bị bỏ lại tại quán cà phê Marco vào sáng thứ Ba, trong đó có gần 1 triệuđô la Australia (1 triệu USD).

Thanh tra Ian Pryde cho biết cómột người đàn ông khoảng 30 tuổi mặc quần soóc, áo may ô xách chiếc va li vàoquán cà phê. Sau đó, anh ta "dường như hoảng sợ" và bỏ chạy mà không đem theochiếc cặp của mình.

Bỏ lại va li đầy tiền tại quán cà phê

Va li tiền chứa 1 triệu đô la Australia bị bỏ quên tại một tiệm cà phê kiểu Italy. Ảnh minh họa

Nhân viên phục vụ đã vô cùng lolắng vì tưởng rằng trong chiếc va li có chứa bom nên đã gọi điện cho cảnh sát.

Được biết, người đàn ông được cholà có liên quan đã bị bắt giữ vào buổi chiều cùng ngày, Chris Nash-phát ngônviên cảnh sát New South Wales cho hay. Nash cho biết người đàn ông này có vấn đềvề sức khỏe và đã được đưa tới bệnh viện dưới sự giám sát của cảnh sát.

Vì vậy, các nhân viên điều tra cólẽ sẽ phải đợi tới khi anh ta tỉnh lại mới có thể tiếp tục tìm hiểu về va litiền.

"Thật khủng khiếp. Bây giờ thìchúng tôi có thể thở phào. Ngày hôm qua tôi thực sự sợ hãi. Tôi đã gọi cảnhsát"-Một nhân viên phục vụ tại Marco trả lời điện thoại phóng viên AP.

Chris Nash cho hay nếu như số tiền trên thuộc vềngười đàn ông trên một cách hợp pháp thì sẽ được hoàn trả. Nhưng nếu số tiềncó liên quan tới những hành vi phạm pháp thì sẽ bị tịch thu. Trong trườnghợp không tìm thấy chủ, người nào tìm ra chiếc va li có quyền nhận tiền sau3 tháng.
 
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.