Cha dùng kim khâu bao đâm con 10 tháng tuổi đến chết

Những bác sỹ trực tiếp điều trị cho em, không ai cầm được nước mắt khi chứng kiến sự ra đi của em nhỏ mang theo những vết kim châm bầm tím trên khắp cơ thể còn non nớt.

Mộtvụ thảm án đã xảy ra ở Hoa Liên đảo Đài Loan khi một người đàn ông thấtnghiệp đã dùng vật nhọn chọc vào cơ thể đứa con đẻ của mình mới 10 thángtuổi, sinh linh nhỏ bé ấy đã bị chính cha đẻ của mình cướp đi mạng sống.

Đúng ngày nàytháng trước, 25/8 bé Nam (tên nhân vật đã được thay đổi) nhập viện trongtình trạng hôn mê sâu, sau gần một tháng nỗ lực cấp cứu, ngày 23/9 cháu đãtrút hơi thở cuối cùng.

Những bác sỹ trực tiếp điềutrị cho em, không ai cầm được nước mắt khi chứng kiến sự ra đi của em nhỏmang theo những vết kim châm bầm tím trên khắp cơ thể còn non nớt.

Cha dùng kim khâu bao đâm con 10 tháng tuổi đến chết

Đứa trẻ 10 tháng tuổi nghi bị chính bố đẻ dùng vật nhọn chọc liên tục vào người cho đến khi hôn mê bất tỉnh, tử vong 1 tháng sau đó. 

Ngày hôm qua24/9 Trung và Trân, bố mẹ đứa trẻ xấu số đã bị cảnh sát địa phương tạm giam,do nguyên nhân dẫn đến chấn thương và cái chết của em nhỏ vẫn còn nhiều điểmnghi vấn nên cảnh sát quyết định sẽ mổ khám nghiệm tử thi ngày 30/9 tới đâyđể làm sáng tỏ vụ việc đau lòng.

Theo những ngườihàng xóm trong khu, Trung năm nay 24 tuổi, thất nghiệp, trong nhà còn ôngnội ngoài 60 và cụ nội 85 tuổi, tất cả đều dựa vào người vợ - A Trân 22 tuổibươn chải, nuôi sống gia đình.

10 tháng trước,cặp vợ chồng trẻ này sinh được một em bé bụ bẫm và đặt tên con là Nam. BéNam lớn rất nhanh, da trắng, khỏe mạnh và đáng yêu, hàng xóm ai cũng quý vàhễ gặp cậu bé là muốn bế.

Có được đứa conkhỏe mạnh, bụ bẫm và ngoan ngoãn như thế là niềm hạnh phúc của tất cả nhữngông bố bà mẹ trên đời này, nhưng dường như lại hoàn toàn ngược lại đối vớingười cha thất nghiệp.

Là trẻ nhỏ, lúcđói, lúc đại tiểu tiện hay đơn giản như nhìn thấy mẹ về bé chỉ biết khóc,mỗi lần như vậy là Trung lại quát tháo ầm ỹ.

“Khốn kiếp, màysống làm khổ người khác thì sống làm gì, chết đi!” – những lời tục tằn thôlỗ ấy thốt ra từ miệng người cha quát đứa con 10 tháng tuổi mỗi khi nó khócvì đói, vì tè hay theo mẹ là chuyện xảy ra hàng ngày, thậm chí cả những lúcnhà có khách.

Người vợ quầnquật làm cả ngày để nuôi 4 miệng ăn, hiếm hoi lắm mới có thời gian bồng cậucon trai ra ngoài sân chơi cùng những đứa trẻ hàng xóm. Những lần như thế,mọi người bồng cậu bé lên và không khỏi xót xa khi thấy những vết bầm tímtrên làn da non nớt của con trẻ, hễ hỏi thì Trân bảo rằng bé bị ngã.

6 giờ tối ngày25/8 Trung bế thằng bé chạy xuống sân nơi xe cấp cứu đang đợi sẵn, gương mặtthất thần, sợ hãi đưa con đi cấp cứu. Sau khi nhập viện, do bé Nam hôn mêsâu, các bác sỹ phải đặt ống thở và chuyển em vào phòng chăm sóc đặc biệt.Gần một tháng trôi qua, sinh linh bé nhỏ ấy ngày một yếu dần.

Lúc nhận đượctin con bị hôn mê phải nhập viện, Trân mới tức tưởi vừa khóc vừa đấm vàochồng: “Sao anh lại đối xử tàn ác với con đẻ của mình như thế? Ngày nào anhcũng đánh nó mới đến nông nỗi này. Nó còn chưa được một tuổi…”, chỉ nói đượccó thế, người mẹ  trẻ đã quỵ xuống.

Các bác sỹ chobiết trên cơ thể bé Nam có rất nhiều vết bầm tím ở lưng, mặt, chân, tay, mớinhất là hơn 30 vết vật nhọn, nghi là kim khâu bao châm vào đùi phải cậu bé.

Trước khi cướinhau người đàn ông này đã thường xuyên đánh Trân, nhưng cô vẫn nhẫn nhụcchịu đựng. Không ngờ sinh con rồi, hắn ta còn không tha ngay cả con đẻ củamình dù nó mới còn đang bế ngửa.

Hành hạ con nhỏđến chết nhưng y không có chút ăn năn, hối cải, ngược lại đem tội lỗi đổ hếtlên đầu người ông nội ngoài 60. Trung nói rằng thằng bé bị cụ nội nó châmkim vào người chứ không phải bố.

Chỉ tội nghiệpcho đứa bé, chào đời mới được 10 tháng mà khóc nhiều hơn cười. Nó chỉ biếtkhóc ré lên mỗi khi bị chính bố đẻ dùng kim đâm vào người một cách man rợnhư những hình phạt tra tấn thời trung cổ.

Theo  HồngVũ
VTC


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.