Dạy con trai 2 tuổi lái xe

Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ trên đường cao tốc Bắc Kinh – Zhuhaimới đây được một phen “hú vía” khi thấy một bà mẹ trẻ đang dạy con traihai tuổi lái xe.

Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ trên đường cao tốc Bắc Kinh – Zhuhai mới đây được một phen “hú vía” khi thấy một bà mẹ trẻ đang dạy con trai hai tuổi lái xe.


Ngay khi phát hiện, cảnh sát đã đuổi theo và buộc người mẹ dừng xe. Theo thông tin, người mẹ lúc đó đang dạy cậu con trai hai tuổi của mình lái xe trên làn đường ưu tiên của tuyến đường cao tốc kéo dài tại Shijiazhuan, tỉnh Hebei, Trung Quốc.

Người mẹ đã đặt cậu bé đứng trước mặt trên ghế lái, để cậu bé cầm lái trong khi mình giữ chân ga và chân phanh. Không chỉ có vậy, cô còn bế một cô con gái nhỏ khác bên tay phải.

Dạy con trai 2 tuổi lái xe
Cậu bé hai tuổi được mẹ dạy lái xe... thay bố. Ảnh minh họa

Người mẹ cho biết cô phát chán khi phải chờ đợi chồng mình lái xe và anh ta quá nhút nhát nên không thể lái xe trên đường cao tốc, vì vậy cô có ý định cho con trai học lái xe từ thuở bé.

Cảnh sát đã buộc người mẹ liều lĩnh này học lại khóa học lái xe an toàn và phạt cô vì đã đi vào làn đường ưu tiên.

Theo 24h


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.