Dùng xe xúc đất để đón dâu

'Tôi rất nóng lòng bởi vì nó thực sự khác biệt', cô dâu Heidi chia sẻ cảm xúc khi chờ chiếc 'xe hoa' của chú rể đến đón.

'Tôi rất nóng lòng bởi vì nó thực sự khác biệt', cô dâu Heidi chia sẻ cảm xúc khi chờ chiếc 'xe hoa' của chú rể đến đón.

Heidi Underwood, 32 tuổi và Simon Underwood, 36 tuổi đến từ Carlisle, Anh khiến không ít người thân và bạn bè ngạc nhiên khi chiếc xe xúc đất trở thành xe hoa.

Heidi Underwood, 32 tuổi và chồng Simon Underwood, 36 tuổi đến từ Carlisle, Anh, khiến không ít người thân và bạn bè ngạc nhiên khi sử dụng chiếc xe xúc đất để thay thế xe đón dâu.

Heidi chia sẻ cô không hề lo lắng về cách đón dâu bằng máy xúc. Lần đầu nghe về ý tưởng này cô đã nghĩ đây thực sự là một ý kiến thú vị.

Heidi cho biết lần đầu nghe về ý tưởng đón dâu bằng xe xúc đất, cô đã nghĩ đây thực sự là một ý kiến thú vị. Chiếc xe ủi đất được trang trí với dải ruy băng và hoa.

Đám cưới của họ diễn ra

Đám cưới của họ diễn ra tại một nhà thờ trong thành phố hôm 13/4 với sự chứng kiến của đông đảo bạn bè và người thân.

Cô dâu vui vẻ đứng trước xe ủi...

Cô dâu vui vẻ đứng trước xe ủi...

Chú rể Simon Underwood mặc quần áo chỉnh tề và cấm lái chiếc xe ủi, trong khi cô dâu vui vẻ đứng ở phía trước.

... trong khi chú rể Simon Underwood mặc quần áo chỉnh tề và cầm lái.

Cặp đôi trao cho nhau nụ hôn hạnh phúc trên "xe hoa".

Cặp đôi trao cho nhau nụ hôn hạnh phúc trên "xe hoa".

Simon cũng chia sẻ rằng mặc dù anh lái xe rất tốt nhưng để chắc chắn anh cũng đã tập dượt một chút trước lễ cưới.

Chú rể Simon chia sẻ rằng mặc dù lái xe ủi là công việc thường ngày của ạnh nhưng để chắc chắn mọi việc diễn ra suôn sẻ, anh cũng đã tập dượt một chút trước lễ cưới.

Theo Ngôi Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.