Nhân tình cao chạy xa bay, vợ trẻ mang bầu 'tu hú' muối mặt về xin chồng tha thứ

Anh đừng giận chứ nếu đây là chuyện của tôi, tôi sẽ không ngần ngại đưa đơn ra tòa chấm dứt hôn nhân với cô vợ trẻ, có hiểu biết mà lại nhẫn tâm qua mặt chồng, cặp bồ để đến nỗi khi nhân tình cao chạy xa bay thì ôm bầu về nhà xin chồng tha thứ như thế.

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Cưới chưa tròn năm, chồng chết lặng phát hiện bí mật kinh khủng của vợ và tình cũ , nói thật chứ nếu đây là chuyện của tôi, tôi sẽ không ngần ngại đưa đơn ra tòa chấm dứt hôn nhân với cô vợ trẻ, có hiểu biết mà lại nhẫn tâm qua mặt chồng, cặp bồ để đến nỗi khi nhân tình cao chạy xa bay thì ôm bầu về nhà xin chồng tha thứ như thế.

Anh cứ bình tâm suy nghĩ xem liệu anh độ lượng, bao dung bỏ qua lỗi lầm của vợ, thì cuộc sống của anh sẽ như thế nào, khi con riêng của vợ và trai trẻ hiện diện ngày đêm trong nhà anh.

Rồi anh cũng phải có con cùng vợ để báo hiếu cho bố mẹ, vậy là con chung, con riêng nhiêu khê, phức tạp. Khi đó tôi chắc chắn rằng anh sẽ rất rối trí, sẽ mệt mỏi gấp mấy lần nếu ngay thời điểm này anh quyết định chia tay vợ.

Thực ra tôi cũng chỉ là người ngoài, do bức xúc mà tham gia vào việc riêng tư của vợ chồng anh. Chứ mọi ý kiến của anh dù hợp lý hay không thì vẫn được pháp luật và dư luận tôn trọng.

Anh còn trẻ, công việc ổn định, kinh tế bản thân rất đầy đủ, bên anh còn có bố mẹ, có vợ chồng chị gái và đồng nghiệp. Nếu cần anh có thể tìm đến sự giúp đỡ, tư vấn của mọi người để anh sớm tháo gỡ được tình huống trớ trêu này. Mong anh tỉnh táo và sớm tìm được hướng đi cho hiện tại và tương lai được an nhàn, thanh thản.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nhan-tinh-cao-chay-xa-bay-vo-tre-mang-bau-tu-hu-muoi-mat-ve-xin-chong-tha-thu-post1635997.tpo

ngoại tình


Cách nấu chè đậu đen thơm ngon đơn giản
Chè đậu đen không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe, giúp giải nhiệt những ngày nắng nóng, thay vì mua ở ngoài tiệm, bạn vẫn có thể tự nấu món chè này để thưởng thức.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.