Khán giả sốc vì kỵ sĩ khỏa thân lướt qua màn hình

Một kỵ sĩ người Iceland bỗng trở thành tâm điểm chú ý sau khi lướt qua màn hình TV trong tình trạng không một mảnh vải che thân.

Một kỵ sĩ người Iceland bỗng trở thành tâm điểm chú ý sau khi lướt qua màn hình TV trong tình trạng không một mảnh vải che thân.

Trong lúc phóng viên của ITV đang phỏng vấn Nico de Boinville, người giành chiến thắng với chú ngựa Altior tại giải đua Cheltenham trong phòng thay đồ, kỵ sĩ Patrick Mullins (27 tuổi), đã thản nhiên bước qua phía sau đồng nghiệp.

Patrick dường như không hề biết rằng hình ảnh "trần như nhộng" của mình đang được phát sóng trên ITV, kênh truyền hình độc quyền tường thuật trực tiếp giải đua.

kỵ sĩ, khỏa thân, truyền hình
Ảnh: ITV

Tuy nhiên, dù Patrick có muốn hay không, khoảnh khắc này đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng và Twitter.

"Này ITV, các bạn có định xin lỗi vì phát sóng hình ảnh một người đàn ông khỏa thân hay không?" cư dân mạng Scott Lindsay hỏi. "Hoạt động đưa tin về giải Cheltenham của ITV đã diễn ra rất tuyệt vời và sau đó họ đã đăng cả hình ảnh một kỵ sĩ trần như nhộng bước qua hậu cảnh", Daniel Towey‏ mỉa mai.

Bất chấp những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng, ITV không muốn bình luận về hình ảnh đã phát sóng.

>> Nữ du khách ngoại quốc khỏa thân dạo phố ở Thái Lan

Theo Sầm Hoa
VietNamNet


khỏa thân

kỵ sĩ khỏa thân

màn hình TV


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.