Ly kem giá… 500 triệu đồng

Tất cả các món kem “trên trời” này đều ra đời theo đúng tôn chỉ của nhà hàng: món ăn xa xỉ chính là tác phẩm nghệ thuật dành cho những người khách sành điệu.

Nhà hàng cao cấpSerendipity tại khu Manhattan ở New York (Mỹ) vừa tung ra món kem đắt nhấtthế giới, 1 ly có giá tới 15.730 bảng Anh (tương đương 500 triệu đồng).

Được đặt cho cái tên mỹ miều"Kem vàng chocolate hoàng gia",món kem siêu đắt này do những nghệ nhân lừngdanh nhất thế giới chế biến bằng những nguyên liệu cao cấp.

Ly kem giá… 500 triệu đồng

"Kem vàng chocolate Hoàng gia" 500 triệu đồng

Sau khi hoàn tất, người tarắc lên trên 24 carat bột vàng Thụy Sĩ ăn được. Chưa hết, quanh ly kem lạiphủ thêm 23 carat vàng lá trang trí, khiến cả ly kem lấp lánh ánh vàng, lộnglẫy như một tác phẩm nghệ thuật.

Dĩ nhiên, chẳng dễ dàng gì để ăn được ly kem độc đáo này dù bạn có cả núitiền. Thời gian chờ đợi là một tuần kể từ khi đặt hàng.

Ly kem giá… 500 triệu đồng

Nhà hàng cao cấp Serendipity với "sở thích" chế biến những món ăn xa xỉ

Nếu túi tiền bạn eo hẹp hơn,bạn có thể chọn “kem vàng hoàng gia Anh” với giá khoảng 20 triệu đồng, nhưngcũng phải đặt trước 48 tiếng.

Tất cả các món kem “trêntrời” này đều ra đời theo đúng tôn chỉ của nhà hàng: món ăn xa xỉ chính làtác phẩm nghệ thuật dành cho những người khách sành điệu.

Theo QDC.info


 
 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.