Mất 9 ngón tay vì bất cẩn

Một công nhân ở Trung Quốc đã bị dao cắt giấy cắt đứt 9 ngón tay trong khi đang làm việc.

Một công nhân ở Trung Quốc đãbị dao cắt giấy cắt đứt 9 ngón tay trong khi đang làm việc.

Ngày 18/7, công nhân Wang Xianglong làm việc tạinhà mày đóng gói ở Tế Ninh, tỉnh Sơn Đông đã gặp 1 tai nạn bất ngờ. Anh côngnhân 23 tuổi này trong lúc đang sắp xếp bìa vào máy cắt thì đột nhiên lưỡidao đã hạ xuống. Chín ngón tay đã rụng rời khỏi bàn tay của anh Wang.

 

Mất 9 ngón tay vì bất cẩn

Mất 9 ngón tay vì bất cẩn

Các đồng nghiệp sau khi thấy tai nạn xảy rađã gọi ngay xe cấp cứu và bảo quản những ngón tay bị đứt rời trong 1 túinhựa. Wang được đưa tới bệnh viện nhân dân Tế Ninh 1 để cấp cứu.

Khi được đưa vào, tình trạng sức khỏe củaWang không được tốt. Ngay trong đêm đó, khoảng 2h sáng các bác sĩ đã lập tứctiến hành phẫu thuật ghép 9 ngón tay bị đứt rời cho nạn nhân. Phải mất 11giờ đồng hồ, các bác sĩ bệnh viện Tế Ninh 1 mới hoàn thành ca phẫu thuật.Theo đánh giá thì ca phẫu thuật khá thành công.

Sau nửa tháng điều trị tại bệnh viện, hiện Wang Xianglong đã phục hồi đượckhoảng 70% - 90%  chức năng của các ngón tay.

 

Theo Tử Hà
Vzone


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.