Tội phạm ma túy chặn 13 con đường ở Mexico

Để phô trương sức mạnh, một băng đảng buôn ma túy khét tiếng hôm 14.8 đã dùng xe chặn ít nhất 13 con đường chính tại thành phố Monterrey, đông bắc Mexico.

Để phô trương sức mạnh,một băng đảng buôn ma túy khét tiếng hôm 14.8 đã dùng xe chặn ít nhất 13 conđường chính tại thành phố Monterrey, đông bắc Mexico.

Tội phạm ma túy chặn 13 con đường ở Mexico

Một vụ chặn xe tại Monterrey

 Cảnh sát địa phương cho haynhiều tay “giang hồ” chĩa súng uy hiếp người đi đường, lôi họ ra khỏi xe và dùngxe của nạn nhân làm vật cản chặn cảnh sát truy đuổi. Hành động trên diễn ra sauvụ chạm trán nảy lửa giữa binh lính Mexico và một số thành viên của Los Zetas,một trong những tập đoàn buôn ma túy hung hãn nhất khu vực.

Tổng cộng có 4 người đã thiệtmạng trong vụ giao tranh, trong đó có nhân vật cấp cao El Sonrics của Los Zetas.Tỷ lệ tội phạm tại Monterrey, thành phố giàu nhất nước và được mệnh danh là thủđô công nghiệp của Mexico, đang tăng nhanh kể từ khi Los Zetas chọn nơi này làmđịa bàn hoạt động. Tập đoàn này thường chiêu dụ binh sĩ, cảnh sát đào ngũ vàhuấn luyện họ làm sát thủ.

Theo Thụy Miên
Thanh niên


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.