Mẹ giết con trai 8 tuổi sau khi bị con phát hiện đang vụng trộm với bố chồng

Một người mẹ ở nước Ý đã ra tay sát hại con trai 8 tuổi của mình sau khi cậu bé phát hiện ra cuộc tình vụng trộm giữa mẹ mình...

Một người mẹ ở nước Ý đã ra tay sát hại con trai 8 tuổi của mình sau khi cậu bé phát hiện ra cuộc tình vụng trộm giữa mẹ mình và ông nội.

Veronica Panarello, tên người mẹ tàn ác đã giả vờ con trai bị bắt cóc. Người phụ nữ báo cảnh sát về sự mất tích của con mình, nói rằng cô đã đưa con đến trường nhưng buổi chiều khi đón con thì không thấy cậu bé đâu nữa.

Sau khi tìm kiếm, cảnh sát đã tìm thấy thi thể cậu bé bị trói bằng dây cáp điện ở một vùng xa xôi thuộc Santa Croce, Sicily. Cảnh sát từ đây bắt đầu khi ngờ về hành vi của người mẹ.

cậu bé
Cậu bé 8 tuổi bị mẹ mình sát hại.

khu vực
Khu vực phát hiện thi thể cậu bé.

Thông qua CCTV của trường cậu bé theo học, cảnh sát không hề thấy bóng dáng người mẹ quay lại trường đón con mình. Các công tố viên cho biết Veronica Panarello là một người mẹ ích kỷ và nói dối trắng trợn. Khi Veronica Panarello thú nhận giết chết cậu con trai của mình cô đã đổi lỗi cho cha chồng, ông Andrea Stival.

Người phụ nữ này cho biết, chính cha chồng cô đã cùng cô thực hiện âm mưu giết con trai của mình vì cậu bé đã bắt gặp hai người quan hệ với nhau. Hiện ông Andrea Stival cũng đang bị cảnh sát điều tra.

người mẹ
Chân dung người mẹ độc ác.

Tuy nhiên, người này từ chối việc bồi thường và đe dọa sẽ kiện con dâu vì tội vu khống. Ông nói: "Đó chỉ là lời nói dối của một người đàn bà điên".

Ông này cũng phủ nhận việc có liên quan đến cái chết của cháu mình. Ông cho biết: "Tôi bị điên hay sao mà đi giết cháu trai của mình. Tôi yêu thương thằng bé còn không hết. Tôi cần công lý cho cháu tôi và tôi".

Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo Trí Thức Trẻ


giết người

vụng trộm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.