Chấn động Ấn Độ: Hiếp mẹ, giết con 2 tuần tuổi ngay trên xe buýt

Một người mẹ 28 tuổi bị hai gã đàn ông hãm hiếp trước mặt cô con gái 3 tuổi ngay trên xe bus. Trước đó, hai kẻ khốn nạn đã giết bé trai 2 tuần tuổi, con của nạn nhân. Vụ án đang gây chấn động Ấn Độ.

Một người mẹ 28 tuổi bị hai gã đàn ông hãm hiếp trước mặt cô con gái 3 tuổi ngay trên xe bus. Trước đó, hai kẻ khốn nạn đã giết bé trai 2 tuần tuổi, con của nạn nhân. Vụ án đang gây chấn động Ấn Độ.

Theo Daily Mail, hai kẻ đồi bại thậm chí còn tấn công và giết chết cậu con trai 2 tuần tuổi của nạn nhân trước rồi sau đó thực hiện hành vi cưỡng hiếp cô ngay trước mặt cô con gái còn lại.

Phát ngôn viên cảnh sát Surendra Singh Panwar cho biết: "Người phụ nữ đã đến Shishgarh vào tối thứ 2 (7/3) Con của người phụ nữ đã bị ốm một thời gian và cô ấy đến thăm em gái để tìm người chữa bệnh cho con. Khi trở về thì cô gặp hai nghi phạm tại trạm xe bus và bị hãm hiếp trong xe".

Sau khi bị hãm hiếp, người phụ nữ đã phát hiện con mình bị giết chết. Sau đó, người mẹ bị quẫn trí đã được đưa tới bệnh viện để điều trị. 

Theo tạp chí Times của Ấn Độ, thi thể bé trai 2 tuần tuổi bị những kẻ tấn công vứt xuống đất. Bé gái 3 tuổi được phát hiện nằm cạnh người mẹ đang bất tỉnh bên vệ đường và ngay sau đó được đưa tới bệnh viện.

Đây chỉ là một trong số nhiều vụ tấn công hiếp dâm phụ nữ và trẻ em ở Ấn Độ. Mới đây, một cô gái 15 tuổi ở New Delhi không những bị hãm hiếp mà còn bị kẻ tấn công thiêu sống tại một ngôi làng bên ngoài thành phố. Được biết, cảnh sát đã bắt giữ kẻ tấn công là một nam thanh niên 20 tuổi.

Vào tháng 11/2015, một cô gái 19 tuổi đã bị hiếp dâm trên xe buýt khi đang di chuyển tại bang miền nam Karnataka, Ấn Độ. Tháng 12/2012 tại thủ đô New Delhi, một phụ nữ trẻ bị lái xe hãm hiếp tàn nhẫn và đã bị tử vong trên một chiếc xe vận chuyển. Vụ hiếp dâm đã gây sự chú ý trên toàn thế giới. Từ đó người dân cũng kêu gọi chính quyền đưa ra các biện pháp bảo vệ phụ nữ khi đi lại trong giao thông công cộng.

hãm hiếp
Người mẹ trẻ bị hãm hiếp ngay trước mắt cô con gái 3 tuổi.

cảnh sát
Bé gái 3 tuổi là nhân chứng duy nhất trong vụ án hãm hiếp gây chấn động Ấn Độ, em đã phải trải qua giây phút quá đau lòng.

 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.