Nữ hoàng Anh gặp 2 sự cố thời trang trong một bữa tiệc

Công chúa Anne, Hoàng tử Andrew, Công chúa Michael của xứ Kent cũng tham dự bữa tiệc thân mật diễn ra tại nhà của Thái tử Pavlos, con trai Quốc vương Costantine, ở thủ đô London. Các vị khách từ nước ngoài bao gồm Nữ hoàng Sofia và Hoàng tử Felipe của Tây Ban Nha.

Nữ hoàng AnhElizabeth II đã liên tiếp gặp 2 sự cố về thời trang trong khi tham dự mộtbuổi tiệc hồi tuần trước.

Người đứng đầu hoàng gia Anh đãbị bắt gặp để váy dính bẩn tại tiệc sinh nhật Quốc vương Constantine của Hi Lạptổ chức ở thủ đô London.

Nữ hoàng Anh gặp 2 sự cố thời trang trong một bữa tiệc

Vết bẩn trên váy của Nữ hoàng Anh

Không dừng lại ở đó, Nữhoàng Elizabeth II lại tiếp tục gặp phải một sự cố khác khi chiếc túixách cầm tay bị đứt quai.

Nhưng các nhân chứng cho hay Nữhoàng vẫn bình tĩnh và mỉm cười chào khách tại bữa tiệc tổ chức hôm 2/6 nhânsinh nhật lần thứ 70 của Quốc vương Constantine.

Công chúa Anne, Hoàng tửAndrew, Công chúa Michael của xứ Kent cũng tham dự bữa tiệc thân mật diễn ratại nhà của Thái tử Pavlos, con trai Quốc vương Costantine, ở thủ đô London.Các vị khách từ nước ngoài bao gồm Nữ hoàng Sofia và Hoàng tử Felipe của TâyBan Nha.

Nữ hoàng Anh gặp 2 sự cố thời trang trong một bữa tiệc

Túi xách tay của Nữ hoàng bị đứt quai

Một phát ngôn viên của cung điệnBuckingham đã từ chối bình luận về các sự cố trên: “Đó là sự việc cá nhân nênchúng tôi không bình luận”.

Các nguồn tin cho biết bộ váy củaNữ hoàng đã bị vấy bẩn khi một vị khách vô tình làm bắn thức ăn vào đó.

Nữ hoàng Elizabeth II, người đãbước sang tuổi 84 hồi tháng 4 năm nay, luôn chú trọng tới vẻ bề ngoài và thườngăn mặc đẹp mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Theo An Bình
        Dân Trí