Phụ nữ Nhật Bản chọn ai giữa đại gia xấu trai và trai đẹp rỗng túi?

Cuộc khảo sát các độc giả nữ của một tạp chí Nhật Bản đã cho kết quả rất bất ngờ!

Cuộc khảo sát các độc giả nữ của một tạp chí Nhật Bản đã cho kết quả rất bất ngờ!

Mới đây, tạp chí thời trang AneCan đã thực hiện 1 khảo sát dựa trên 1.000 cô gái trong độ tuổi từ 20-30, là độc giả của tạp chí và kết quả cuối cùng đã gây bất ngờ cho nhiều người.

Theo đó, các cô gái phải đưa ra lựa chọn giữa 1 anh chàng lắm tiền nhiều của nhưng ngoại hình xấu xí, và 1 anh có vẻ ngoài đẹp tựa thần tiên nhưng lại nghèo xác nghèo xơ. Đây có vẻ là 1 quyết định khá khó khăn nhưng trang Rocketnews24 đưa tin: có đến 75,5% các cô gái chọn anh đại gia mặc kệ việc anh ta vô cùng xấu xí. Và số còn lại, khiêm tốn hơn rất nhiều, chỉ có 24,5% chọn anh nhà nghèo nhưng điển trai hấp dẫn.

Phụ nữ Nhật Bản chọn ai giữa đại gia xấu trai và trai đẹp rỗng túi? - Ảnh 1.

Dù có đẹp trai như nam diễn viên Tori Matsuzaka mà rỗng túi thì cũng không được các chị em để vào mắt đâu!

Hầu hết các cô gái đều có chung suy nghĩ: "Đương nhiên phải chọn anh giàu rồi.", "Suy cho cùng thì tiền bạc chính là nguồn gốc của mọi vấn đề.", "Muốn là chàng trai tốt ư? Trước tiên phải có nhiều tiền!"...

Nằm trong số phần trăm ít ỏi còn lại, các cô gái chọn anh trai rỗng túi lại lý luận rằng chắc gì người đàn ông đó của mình sẽ nghèo cả đời. Các cô này có vẻ rất tự tin và lạc quan vào tương lai tươi sáng khi có trai đẹp kề cận bên cạnh.

Khảo sát này được thực hiện bởi các cô gái từ 20-30 tuổi. Đây là tuổi trưởng thành, chín chắn, thực tế và đang trong giai đoạn tìm kiếm bạn đời nên cũng dễ hiểu khi phần lớn họ chọn người vững chắc về kinh tế. Có thể ở một độ tuổi khác, những người phụ nữ này sẽ đưa ra được lựa chọn khác cho mình.

Theo Ngọc Vũ / Trí Thức Trẻ

Phụ nữ Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.