Chàng trai nhập viện vì 10 ngày ở sân bay chờ bạn gái quen qua mạng

Nói chuyện tâm đầu ý hợp trên mạng, anh chàng người Hà Lan quyết định đặt vé máy bay sang Trung Quốc để gặp bạn gái mới quen.

Nói chuyện tâm đầu ý hợp trên mạng, anh chàng người Hà Lan quyết định đặt vé máy bay sang Trung Quốc để gặp bạn gái mới quen. Thế nhưng với ý định định gây bất ngờ này khiến cho anh ta phải ngậm ngùi.

 chang trai ha lan nhap vien vi 10 ngay o san bay cho ban gai quen qua mang - 1

Alexander Pieter Cirk, 41 tuổi, vô cùng đau khổ khi phải "đóng đô" tại Sân bay Quốc tế Changsha Huanghua, Trung Quốc. Anh đã có một quyết định táo bạo là thực hiện hành trình dài hàng nghìn km từ Hà Lan sang đây để gây bất ngờ cho người yêu 26 tuổi quen qua mạng của mình.

Hai tháng trước đó, anh quen một cô gái họ Zhang và cả 2 đã yêu nhau say đắm trên mạng xã hội.

chang trai ha lan nhap vien vi 10 ngay o san bay cho ban gai quen qua mang - 2
 chang trai ha lan nhap vien vi 10 ngay o san bay cho ban gai quen qua mang - 3

Chán ngấy với những cuộc trò chuyện trong khoảng cách 4.500km, Cirk quyết định nộp đơn xin visa và bay đến Trung Quốc. Tuy nhiên, khi đến nơi, cô gái họ Zhang đã không xuất hiện như anh tưởng tượng. Dù vậy, bằng tình yêu mãnh liệt của mình, Cirk quyết định chờ cô ở sân bay với niềm tin người yêu sẽ đến.

Thật không may, bạn gái quen qua mạng đã không xuất hiện và sau 10 ngày kiên nhẫn chờ đợi, Cirk đã phải nhập viện vì kiệt sức.

chang trai ha lan nhap vien vi 10 ngay o san bay cho ban gai quen qua mang - 4

Cô gái họ Zhang đã liên lạc với đài truyền hình Hồ Nam sau khi nghe tin về những gì đã xảy ra. Cô giải thích rằng Cirk đã gửi cho cô một bức ảnh thông tin về chuyến bay trước khi khởi hành. Tuy nhiên, cô không hiểu được ý nghĩa của bức ảnh. Trước đó, họ đã thống nhất chờ 1 năm sau ngày quen sẽ gặp mặt nên chuyến thăm của Cirk lần này là hoàn toàn tự phát. 

Cô cho biết lý do không thể gặp được Cirk vì cô đã đi ra khỏi thị trấn để đến Trịnh Châu, Hà Nam để làm phẫu thuật thẩm mỹ. 

Zhang chia sẻ, cô vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ với Cirk và hy vọng sẽ sớm gặp anh. Trong khi đó, Cirk đã trở về nhà với một tâm trạng nặng nề vì thất bại trong chuyến thăm bất ngờ của mình. Câu chuyện của Cirk nhận được nhiều sự đồng cảm của cư dân mạng: "Đây là mặt trái của việc hẹn hò trực tuyến". 

Theo Khám Phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.