Rao bán tin nhắn "Chúc ngủ ngon!"

Một phụ nữ ở Trung Quốc nghĩ ra cách kiếm tiền bằng việc rao bán tin nhắn "Chúc ngủ ngon". Mỗi tin nhắn giá 1 nhân dân tệ (3,57 nghìn đồng) và cô đã kiếm được 3.000 nhân dân tệ từ công việc này.

Một phụ nữ ở Trung Quốc nghĩ ra cách kiếm tiền bằng việc rao bán tin nhắn "Chúc ngủ ngon". Mỗi tin nhắn giá 1 nhân dân tệ (3,57 nghìn đồng) và cô đã kiếm được 3.000 nhân dân tệ từ công việc này.
 

Ảnh minh họa.


"Có phải bạn không có ai để nhắn "Chúc ngủ ngon!"? Không thành vấn đề. Hãy mua một tin nhắn như vậy." - Jiumei, người phụ nữ rao bán tin nhắn "Chúc ngủ ngon!" đăng tải lên mạng.

Jiumei, người Quảng Đông, vốn là một nhân viên văn phòng. Cô bắt đầu công việc rao bán tin nhắn "Chúc ngủ ngon!" khi cảm thấy cuộc sống ngày càng hiện đại và bận rộn càng khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc xây dựng các mối quan hệ xã hội.

Mỗi tin nhắn "Chúc ngủ ngon!" Jiumei bán với giá 1 nhân dân tệ và đến nay đã kiếm được 3.000 nhân dân tệ (khoảng 10 triệu đồng). Với 1 nhân dân tệ, khách hàng có hai lựa chọn, hoặc là nhận được tin nhắn "Chúc ngủ ngon!" từ Jiumei hoặc gửi tin nhắn này cho cô.

Theo Jiumei, việc rao bán những tin nhắn "Chúc ngủ ngon!" của cô không đơn thuần chỉ là một hình thức kiếm tiền mà cô còn muốn đem lại niềm vui, sự an ủi và vỗ về cho những người thực sự cần. Đã có những người bỏ 1 nhân dân tệ để mua tin nhắn "Chúc ngủ ngon" chỉ vì tò mò và Jiumei cho biết, đó là điều khiến cô không vui.

"Tôi không muốn gửi tin nhắn "Chúc ngủ ngon" cho những người không thực sự cần nó", Jiumei chia sẻ.
Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.