Thầy giáo gây xôn xao khi dùng búa đập không trượt phát nào điện thoại xịn xò của loạt học sinh

Trong clip, thầy giáo đã tự cầm búa đập nát chiếc điện thoại của nhóm học sinh vì lý do này.

Trong clip, thầy giáo đã tự cầm búa đập nát chiếc điện thoại của nhóm học sinh vì lý do này.

Mới đây, hình ảnh một nhóm học sinh xếp hàng lần lượt để điện thoại lên bàn dùng búa đập trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè và thầy cô giáo nhanh chóng nhận chú ý lớn.

Đoạn clip do trang Shanghaiist đăng tải vào ngày 25/4. Được biết, lý do những học trò này làm như vậy vì vi phạm nội quy nhà trường.

Theo đó, do sử dụng điện thoại trong lớp học nên nhà trường đã bắt những học sinh này tự tay đập vỡ điện thoại của mình ngay trước mặt những người khác để răn đe.

Chứng kiến học trò quá nhẹ tay, thầy giáo đứng cạnh yêu cầu: "Đập mạnh lên. Dùng sức đi". Sau đó thầy giáo còn tự tay đập thêm "làm mẫu" cho các em.
 

Thầy giáo gây xôn xao khi dùng búa đập không trượt phát nào điện thoại xịn xò của loạt học sinh-1
Khoảnh khắc thầy giáo dùng lực mạnh đập điện thoại của học sinh.

Với quy định này của nhà trường, chắc chắn đây sẽ là hình phạt đáng nhớ với những học sinh đã vi phạm nội quy. Đồng thời đó cũng là bài học răn đe với những học sinh khác.

Theo VietNamNet


thầy giáo

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.