Xúc động hình ảnh thầy giáo vừa bế con hộ sinh viên vừa giảng bài

Một giáo sư môn Đại số đã tình nguyện bế con cho nam sinh viên khi anh chàng này phải đưa con lên lớp vì không tìm được người trông trẻ.

Một giáo sư môn Đại số đã tình nguyện bế con cho nam sinh viên khi anh chàng này phải đưa con lên lớp vì không tìm được người trông trẻ.

Xúc động hình ảnh thầy giáo vừa bế con hộ sinh viên vừa giảng bài-1Bức ảnh giảng viên Nathan Alexander đang bế con giúp sinh viên được chia sẻ trên mạng xã hội

Đây không phải là lần đầu tiên một giảng viên bế con giúp sinh viên trên giảng đường.

Nam sinh viên Wayne Hayer đã không muốn bỏ lỡ tiết học môn Đại số ở ĐH Morehouse (Atlanta, Mỹ) vì không thể tìm được nơi trông trẻ cho con gái Assata 5 tháng tuổi. Vì thế, anh đã mang con lên lớp.

Sau khi Hayer giải thích tình huống của mình, giáo sư Nathan Alexander đã đề nghị bế bé Assata trong khi vẫn tiếp tục giảng bài.

Các sinh viên trong lớp bắt đầu chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội hình ảnh này. “Giáo sư của tôi nói rằng ‘tôi sẽ bế em bé để em có thể chép bài’ - một sinh viên viết trên Twitter. Bức ảnh nhận được hơn 70.000 lượt bình luận.

Hôm đó là một ngày đầy “bão tố” với Hayer, 26 tuổi. Vợ cậu - Firda có việc phải đi trong khi Hayer phải lên lớp và họ không thể tìm được một người trông trẻ ngay lúc đó. Hayer đã quyết định địu bé Assata lên lớp. “Tôi rất lo lắng khi đến lớp” - Hayer, nam sinh năm cuối ngành Vận động học chia sẻ với CNN.

“Morehouse là ngôi trường chỉ toàn nam sinh, vì thế việc tôi bế con đến trường khiến mọi ánh mắt đổ dồn vào bố con tôi”.

Theo VietNamNet


thầy giáo bế con hộ sinh viên

giáo dục học đường

thầy giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.