Thoát cảnh vô sinh nhờ châm cứu

Chỉ bằng mấy cây kim, một chuyên gia châm cứu 46 tuổi người Anh đã giúp 80 phụ nữ vô sinh thụ thai thành công. Ca vô sinh đầu tiên mà nhà châm cứu Darnell Yvonne điều trị thành công là một phụ nữ 8 lần thất bại khi thụ tinh nhân tạo. Yvonne giải thích, động lực của bà là muốn tạo sự khác biệt trong cuộc sống của những người phụ nữ khát khao có con mà không được.

Chỉ bằng mấy cây kim, mộtchuyên gia châm cứu 46 tuổi người Anh đã giúp 80 phụ nữ vô sinh thụ thaithành công.

Ca vô sinh đầu tiên mà nhà châm cứu Darnell Yvonne điều trị thành cônglà một phụ nữ 8 lần thất bại khi thụ tinh nhân tạo. Yvonne giải thích, độnglực của bà là muốn tạo sự khác biệt trong cuộc sống của những người phụ nữkhát khao có con mà không được. 

Thoát cảnh vô sinh nhờ châm cứu

Những người phụ nữ này đã được làm mẹ nhờ châm cứu.

“15 năm trước đây, con traitôi đã chết ngay sau khi sinh ra và ba năm trước tôi bị sẩy thai”, Yvonnecho biết, “Tôi hiểu nỗi đau khổ khi không thể thực hiện thiên chức làm mẹ.Và thật vui khi chúng tôi đã có thể giúp nhiều phụ nữ được làm mẹ”.

Bác sĩ phụ khoa MichaelDooley đồng tình: “Tôi rất tin tưởng vào phương pháp châm cứu trong điều trịvô sinh”.

Một nghiên cứu khoa học trước đó của Mỹ đã cho thấy, châm cứu nếu thực hiệnngay trước và sau khi phôi được đặt vào tử cung thì có thể làm tăng khả năngthụ thai. Châm cứu đã được chứng minh có thể giúp giảm căng thẳng, tăngluồng máu đến cơ quan sinh sản, cải thiện sản xuất tinh trùng và chức năngbuồng trứng. Một số chuyên gia về sinh sản hy vọng, phương cách trị liệu đơngiản và ít tốn kém này sẽ được công nhận là một cách trị liệu hữu ích ngoàinhững biện pháp hiện nay.
 

Theo Thiên Nhi
Đất việt


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.