"Trò chơi" mạo hiểm của ông bố tay đua và con trai 3 tuổi

Tình cảm giữa bố và con luôn cần được nuôi dưỡng và giữ gìn thế nhưng cách làm của ông bố dưới đây quả thực là độc nhất vô nhị.

Tình cảm giữa bố và con luôn cần được nuôi dưỡng và giữ gìn thế nhưng cách làm của ông bố dưới đây quả thực là độc nhất vô nhị.

Anton Avdeyec là một tay đua xe với tính cách kì quái, chính vì vậy mà anh chẳng có mấy bạn bè. Cách đây hai năm, Anton bắt đầu mang con trai của mình vào các cuộc đua xe. Khi ấy, Timofey vẫn phải ngồi ghế dành cho trẻ em.


Timofey vẫn còn quá nhỏ.

Thế nhưng khi ngồi trong xe đua cậu bé vẫn cười hết sức thoải mái.

Đến năm thứ hai, cậu bé thực sự lớn hơn trước rất nhiều, và bắt đầu hiểu hơn những điều trước kia chưa biết, cậu bé nhận thấy đây là một việc rất đáng sợ. Trong cuộc đua cậu bé liên tục la hét thế nhưng người bố vẫn bình chân như vại, không an ủi cậu bé, cũng không ngừng xe.


Đến năm thứ 3, sau cuộc đua cậu bé còn tán thưởng cho bố bằng một cái đập tay.



Nhiều người tỏ ra ái ngại và cho rằng bố của cậu bé đang chơi một trò chơi quá nguy hiểm với con trai mình.

Theo ĐSPL



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.