Tuyển vợ "chân dài" kiểu Trung Quốc

Đêm 2711 tại Thành Đô, Trung Quốc, 40 cô gái xinh đẹp, chân dài diễn trên sàn catwalk trong khi các “đại gia” ngồi dưới đánh giá, lựa chọn “đối tác” cho riêng mình. Một khách sạn ở tỉnh Thành Đô đã tổ chức “đêm hội” tuyển vợ cho các tổng giám đốc giàu có dưới hình thức biểu diễn thời trang

Đêm 27/11 tại Thành Đô, TrungQuốc, 40 cô gái xinh đẹp, chân dài diễn trên sàn catwalk trong khi các “đại gia”ngồi dưới đánh giá, lựa chọn “đối tác” cho riêng mình.

Một khách sạn ở tỉnh Thành Đô đã tổ chức “đêm hội” tuyển vợ cho các tổng giámđốc giàu có dưới hình thức biểu diễn thời trang. 40 cô gái trẻ, xinh đẹp, khôngphải là người mẫu hay các thí sinh của cuộc thi sắc đẹp nhưng vẫn hạnh phúc thamgia ứng tuyển cho “công việc” mới của mình. Những người tuyển dụng họ là 80 CEOcủa các công ty khác nhau, ngồi dưới hàng ghế khán giả.

Một số hình ảnh tuyển "chân dài" của các "đại gia" Trung Quốc:

Theo Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.