3 phim Hàn đáng xem cuối năm 2013

"The Future Choice", "Golden Rainbow" và "The Heirs" là những phim quy tụ dàn diễn viên xinh đẹp, tài năng và báo hiệu cuộc đua rating khốc liệt khi lần lượt lên sóng trong 4 tháng cuối năm.

"The Future Choice", "Golden Rainbow" và "The Heirs" là những phim quy tụ dàn diễn viên xinh đẹp, tài năng và báo hiệu cuộc đua rating khốc liệt khi lần lượt lên sóng trong 4 tháng cuối năm.

The Future Choice

Được mô tả với tên gọi "bộ phim về vượt thời gian kiểu mới", The Future Choice phác họa câu chuyện độc đáo về một nữ biên kịch gặp lại chính mình trong quá khứ và đưa ra những lời khuyên về cuộc đời. Bộ phim sẽ mang đến cho người xem những khía cạnh mới về công việc và tình yêu của người làm trong ngành công nghiệp truyền hình như đạo diễn, biên kịch, phát thanh viên và phóng viên.

Tham gia phim với vai trò nữ chính, Yoon Eun Hye sẽ cho thấy sự rạng rỡ và nét quyến rũ riêng trong vai biên kịch Na Mi Rae. Còn Lee Dong Gun cũng hứa hẹn sẽ chinh phục khán giả nữ với vai chàng phát thanh viên đẹp trai Kim Shin. Trưởng nhóm Jung Yong Hwa (CNBlue) đảm nhận vai Park Se Ju, một VJ tốt nghiệp từ trường điện ảnh ở Mỹ, là ông chủ ngầm và là cháu nội của chủ tịch đài truyền hình.

Với màn kết hợp đầy đặc sắc của 3 nhân vật có diễn xuất tốt, phim được kỳ vọng sẽ làm thổn thức trái tim của các fan nữ. The Future Choice sẽ lên sóng sau khi Good Doctor kết thúc vào tháng 10.

Golden Rainbow

Golden Rainbow là bộ phim mang mô-típ mới, kể về 7 đứa trẻ mồ côi không cùng huyết thống, sống bên nhau và đối mặt với nhiều thử thách của cuộc đời. Đảm vai anh chị cả của ngôi nhà ấy là Jung Il Woo và UEE.

Trong phim, Jung Il Woo vào vai công tố viên Seo Do Young. Anh là người cởi mở, có trái tim chân thành nên sự quan tâm, chăm sóc dành cho Baek Won (UEE đảm vai) khiến anh mất nhiều thời gian để nhận ra đó không phải là tình cảm anh em mà là tình yêu.

Ngoài hai cái tên Jung Il Woo và UEE, phim còn quy tụ dàn diễn viên nhí cực kỳ hùng hậu gồm các gương mặt quen thuộc như Kim Yoo Jung, Kim Dong Hyun, Choi Ro Woon (cậu bé đóng vai Park Shi On lúc nhỏ trong Good Doctor).

Golden Rainbow sẽ ra mắt khán giả vào khoảng tháng 11.

Jung Il Woo.
 Kim Yoo Jung.

The Heirs

Kể về tình yêu, tình bạn của những cô cậu học sinh cấp 3 con nhà giàu, The Heirs với phần chắp bút của biên kịch Kim Eun Sook - người chuyên tạo nên những hit drama nổi tiếng (Chuyện tình Paris, Khu vườn bí mật, Phẩm chất quý ông...) cùng dàn trai xinh gái đẹp như Lee Min Ho, Kim Woo Bin, Park Shin Hye, Choi Jin Hyuk, Jung Yong Hwa... sẽ mang đến cho khán giả trẻ nhiều cung bậc cảm xúc thú vị.

Xem phim, khán giả sẽ lại được thấy hình ảnh F4 - các mỹ nam đẹp hơn hoa - luôn thu hút được thị hiếu của khán giả trên màn ảnh Hàn như thời nổi đình nổi đám của BOF.

Khác với BOF năm 2010, nữ diễn viên đóng cặp cùng nam chính điển trai Lee Min Ho lần này là cô nàng cá tính Park Shin Hye - diễn viên chuyên trị những chàng "công tử bột".

Các nam diễn viên chính trong The Heirs cũng được dự đoán sẽ mang đến cho người xem nhiều tình tiết gay cấn hơn thuở F4 của BOF bởi phim có sự xuất hiện của Kim Woo Bin - anh chàng nổi danh nhờ vai diễn cá tính do chính biên kịch Eun Sook nhào nặn trong Phẩm chất quý ông. Đẹp trai, có cá tính và không thua kém gì Lee Min Ho, khán giả sẽ khó lòng ưu ái cho những phút "bồng bột" của anh chàng họ Lee khi làm tổn thương trái tim người đẹp. 

Phim dự kiến lên sóng SBS vào tối thứ tư và thứ năm, lúc 21h55. Tập đầu sẽ được ra mắt khán giả ngày 10/9.

Kim Woo Bin.
Lee Min Ho - Park Shin Hye.
Kang Ha Neul.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.