Công chiếu Huyền thoại Trần Chân

Chuyện phim xảy ra trong những năm 1920, khi Trung Hoa đang là một chảo lửa chiến tranh dưới ách thống trị của thực dân Nhật. TP Thượng Hải là vùng nhạy cảm và nóng bỏng nhất. Lúc đó, tại Thượng Hải xuất hiện một cái tên đem đến niềm hy vọng cho những người dân yêu nước: Đó chính là Trần Chân, người anh hùng với võ nghệ cao cường.

Bộ phim là dự án phim võ thuật đáng được mongchờ nhất trong năm 2010 của nền điện ảnh Hoa ngữ, với kinh phí lên đến 12triệu USD. Huyền thoại Trần Chân đang được công chiếu tại các rạptrên toàn quốc.

Chuyện phim xảy ra trong nhữngnăm 1920, khi Trung Hoa đang là một chảo lửa chiến tranh dưới ách thống trị củathực dân Nhật. TP Thượng Hải là vùng nhạy cảm và nóng bỏng nhất. Lúc đó,tại Thượng Hải xuất hiện một cái tên đem đến niềm hy vọng cho những người dânyêu nước: Đó chính là Trần Chân, người anh hùng với võ nghệ cao cường.

Công chiếu Huyền thoại Trần Chân

Anh đã tiêu diệt tướng Nhật cùngđồng bọn để trả thù cho sư phụ Hoắc Nguyên Giáp. Ngay sau đó, Trần Chân bị kẹtgiữa vòng vây áp đảo của quân thù có vũ khí tối tân. Anh đành khuất phục và bịkẻ thù tiêu diệt. Người dân Thượng Hải nghĩ rằng Trần Chân đã ra đi vĩnh viễn. 7năm sau, một nhân vật bí ẩn xuất hiện tại Thượng Hải. Anh là một doanhnhân ngoại quốc giàu có.

Công chiếu Huyền thoại Trần Chân

Nhân vật này nhanh chóng chiếmđược chỗ đứng trong xã hội và kết thân với tên trùm mafia khét tiếng bấy giờ.Dưới lớp vỏ bọc hoàn hảo này, Trần Chân thâm nhập vào tổ chức tội ác của bọn xãhội đen đang cấu kết với quân ngoại xâm. Những âm mưu tàn ác nhơ bẩn nhất dầnđược anh khám phá, đặc biệt là một danh sách các nhân vật cần thủ tiêu mà nhữngtay ám sát Nhật lập ra.

Công chiếu Huyền thoại Trần Chân

Xem phim, khán giả sẽ nhưđược gặp lại một Thượng Hải hoa lệ nhưng u ám vào những năm đầu thế kỷ 20, khilửa chiến tranh luôn âm ỉ cháy. Những màn võ thuật trong phim được dàn dựng côngphu với sự góp mặt của 2 ngôi sao Châu Tử Đan và Thư Kỳ. Đạo diễn của bộ phimHuyền thoại Trân Chân làLưu Vỹ Cương, người đã thành công vang dội với loạt phim Vô gian đạo.

Theo Xuân Nguyên
PNO

 

 

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.