Cứ tưởng thoát kiếp mặc đồ hiệu kém sang, ai dè Mai Phương Thúy vẫn trông “lạc quẻ” bởi món phụ kiện này

Diện combo đầm sang + túi hiệu, thế nhưng set đồ của Mai Phương Thúy vẫn có cái gì đó sai sai.

Diện combo đầm sang + túi hiệu, thế nhưng set đồ của Mai Phương Thúy vẫn có cái gì đó sai sai.

Cùng với Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy cũng là một nàng Hậu chịu chi nhất showbiz Việt. Một khi đã sắm đồ là nhất định phải sắm một loạt, mua đủ cả một "bộ sưu tập" luôn mới chịu được. Thế nhưng vấn đề lại nằm ở cách mà nàng Hậu khoác lên mình những món đồ hiệu xa xỉ ấy, Mai Phương Thúy chẳng mấy khi mặc đẹp, diện hay kết hợp đồ sang trọng, thời thượng với những món đồ đắt giá mà mình sở hữu. Nhìn cô diện đồ hiệu mà cứ có cảm giác lạc điệu, không liên quan và chẳng ăn nhập với những bộ cánh mà cô mặc.
Cứ tưởng thoát kiếp mặc đồ hiệu kém sang, ai dè Mai Phương Thúy vẫn trông lạc quẻ” bởi món phụ kiện này-1Cứ tưởng thoát kiếp mặc đồ hiệu kém sang, ai dè Mai Phương Thúy vẫn trông lạc quẻ” bởi món phụ kiện này-2Cứ tưởng thoát kiếp mặc đồ hiệu kém sang, ai dè Mai Phương Thúy vẫn trông lạc quẻ” bởi món phụ kiện này-3Cứ tưởng thoát kiếp mặc đồ hiệu kém sang, ai dè Mai Phương Thúy vẫn trông lạc quẻ” bởi món phụ kiện này-4

Mang tiếng là dát loạt đồ hiệu giá trên trời nhưng cứ mặc là y như rằng Mai Phương Thúy phá giá đồ hiệu với những cách mix&match quá bình thường, thậm chí đôi khi còn lạc quẻ.

Từ trước đến giờ vẫn thế, ngoài những lần dự sự kiện thì cứ street style là y như rằng Mai Phương Thúy có cái gì đấy sai sai. Bức hình mới nhất mà cô vừa mới chia sẻ, Mai Phương Thúy diện một thiết kế đầm đen cực tôn dáng, tay cầm túi Chanel dáng hộp, nói đến đây chắc fan thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng thì nàng Hậu cũng có ngày mặc đẹp, sang trọng những món đồ hiệu của mình.

Thế nhưng cứ tưởng thoát kiếp "mặc lỗi" thì Mai Phương Thúy vẫn "dính đạn" bởi món phụ kiện chẳng liên quan. Đôi sandals gót thấp với phần quai mảnh mai mặc dù cũng xuyệt tông đen nhưng nhìn sai hẳn so với combo đầm sang + túi hiệu ở trên. Thay bằng đôi cao gót trơn hoặc một đôi sandals quai mảnh kiểu chữ T có phải đỡ "lạc" đi bao nhiêu rồi không!
Cứ tưởng thoát kiếp mặc đồ hiệu kém sang, ai dè Mai Phương Thúy vẫn trông lạc quẻ” bởi món phụ kiện này-5

Cứ tưởng được ngày Mai Phương Thúy diện đẹp ai ngờ đâu đôi sandals lại làm hỏng cả combo đầm sang + túi hiệu này.

Theo Helino


Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.