Diễn viên “50 sắc thái” nhận cát-sê bao nhiêu?

Hai diễn viên chính của “50 sắc thái” - Jamie Dornan và Dakota Johnson chỉ được trả 250 nghìn USD cho vai diễn “nóng” trong bộ phim tâm lý tình cảm được chờ đợi nhất kỳ lễ tình nhân năm 2015.

Hai diễn viên chính của “50 sắc thái” - Jamie Dornan và Dakota Johnson chỉ được trả 250 nghìn USD cho vai diễn “nóng” trong bộ phim tâm lý tình cảm được chờ đợi nhất kỳ lễ tình nhân năm 2015.

50 sắc thái được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên và vừa ra mắt khán giả thế giới vào tháng 2/2015. Phim có sự góp mặt của hai diễn viên mới của làng giải trí - Jamie Dornan và Dakota Johnson.

Bất chấp những lời chỉ trích của giới truyền thông cho rằng, bộ phim không đạt được như kỳ vọng của người hâm mộ và kém hấp dẫn hơn so với bản gốc nhưng tính tới thời điểm hiện tại, bộ phim đã đạt hơn 550 triệu USD doanh thu phòng vé trên toàn thế giới.

Jamie và Dakota trong một cảnh phim 50 sắc thái

Jamie và Dakota trong một cảnh phim "50 sắc thái"


Jamie Dornan và Dakota Johnson được chọn vào vai nam và nữ chính trong phim sau một thời gian lựa chọn kỹ lưỡng. Được biết, mỗi diễn viên trong phim nhận được 250 nghìn USD cát-sê đóng phim. Sau thành công của 50 sắc thái (năm 2015), cát-sê của Jamie Dornan và Dakota Johnson đã được cải thiện đáng kể.

Một nguồn tin cho hay, trong phần tiếp theo, có khả năng hai diễn viên chính của phim sẽ nhận mức cát-sê lên tới chục triệu USD. Song, người đại diện của Jamie Dornan và Dakota Johnson tiết lộ, cả hai chưa hề ký hợp đồng xác nhận việc họ sẽ góp mặt trong cả ba tập phim.

Trong 50 sắc thái, Jamie và Dakota vào vai một cặp tình nhân cuồng nhiệt và kỳ lạ. Nhân vật của Jamie là một doanh nhân thành đạt, cuốn hút, nhưng có đời sống tình cảm khá phức tạp. Còn Dakota là một cô gái ngây thơ, trong sáng và chưa biết yêu bao giờ trước khi gặp Jamie. Tình yêu của Dakota đã giúp nhân vật của Jamie bước qua những ám ảnh tâm lý trong quá khứ và tin yêu cuộc sống.

Danh tiếng cũng như cát-sê của Jamie và Dakota cải thiện đáng kể sau khi bộ phim nóng

Danh tiếng cũng như cát-sê của Jamie và Dakota cải thiện đáng kể sau khi bộ phim "nóng" 50 sắc thái được công chiếu.

Vợ của Jamie - Amelia Warner bày tỏ sự lo lắng về những ảnh hưởng lâu dài của nhân vật Christian trong 50 sắc thái với sự nghiệp của anh. Amelia khuyến khích chồng không tham gia hai phần tiếp theo của 50 sắc thái. Song, quản lý của Jamie khẳng định rằng, nam diễn viên kiêm người mẫu đã sẵn lòng góp mặt trong tập phim mới của 50 sắc thái.

Kịch bản phần tiếp theo của 50 sắc thái hiện vẫn chưa được thực hiện và theo kế hoạch, phần hai của bộ phim sẽ khởi quay vào năm 2016 và phát hành vào năm 2017. Cho tới thời điểm này, người ta vẫn chưa chắc chắn về việc nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson có tiếp tục nhào nặn phần hai của phim hay không.

Theo Dân trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.