Hồ Ngọc Hà đeo đồ bịt mắt ra đường giống hệt như siêu mẫu Gigi Hadid

Hồ Ngọc Hà xuất hiện làm sáng loá cả một góc trời vì những chi tiết sequins lấp lánh trên người cô.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện làm sáng loá cả một góc trời vì những chi tiết sequins lấp lánh trên người cô.

Thời trang sân khấu của Hồ Ngọc Hà gắn liền với những chiếc váy dài tha thướt chạm đất. Thêm vào đó là chi tiết sequins, cườm lấp lánh đầy nổi bật trong những sự kiện đình đám mà côt ham gia. Thế nhưng gần đây, bà mẹ 1 con lại chuyển đổi đa dạng hình ảnh, từ những bộ cánh sang trọng sang phong cách cá tính có phần nỗi loạn đậm chất hiphop.

Bằng chứng rõ nét nhất, chính là sự xuất hiện mới nhất của Hồ Ngọc Hà tại một sự kiện âm nhạc đình đám. Vẫn là những ánh sáng chói loá của sequins, nhưng phong cách thời trang cho thấy rõ sự cá tính và đậm chất đường phố.

Thêm vào đó, cô còn khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi sử dụng đồ bịt mắt, nhưng một phụ kiện thời trang đắt giá. Nhiều ý kiến cho rằng, Hà Hồ đang tạo xu hướng thời trang mới, nhưng ít ai biết rằng Gigi Hadid là người đầu tiên áp dụng cách phối đồ sáng tạo này.

Hồ Ngọc Hà đeo đồ bịt mắt ra đường giống hệt như siêu mẫu Gigi Hadid-1

Hồ Ngọc Hà khiến nhiều tín đồ thời trang thích thú vì có cách phối đồ sáng tạo và đầy thú vị.

Hồ Ngọc Hà đeo đồ bịt mắt ra đường giống hệt như siêu mẫu Gigi Hadid-2

Hồ Ngọc Hà đã ấn tượng mạnh mẽ với món phụ kiện là đồ bịt mắt, cô cũng không ngờ đây là món phụ kiện được diện đầu tiên bởi Gigi Hadid. Có thể nói sự nhạy bén thời trang của "biểu tượng thời trang" Vbiz đang phát huy mạnh mẽ.

Hồ Ngọc Hà đeo đồ bịt mắt ra đường giống hệt như siêu mẫu Gigi Hadid-3

Toàn bộ set đồ của Hồ Ngọc Hà lần này được thực hiện bởi stylist Kye Nguyễn, anh đã có sự kết hợp thông minh từ trang phục của NTK Lý Quí Khánh và những item mới nhất của BST Hm x Moschino.

Hồ Ngọc Hà đeo đồ bịt mắt ra đường giống hệt như siêu mẫu Gigi Hadid-4

Kye còn khéo léo chọn đôi hoa tai cực độc đáo để hoàn thiện set đồ lấp lánh nhưng cân bằng được sự quyến rũ cũng như cá tính của cô.

Hồ Ngọc Hà đeo đồ bịt mắt ra đường giống hệt như siêu mẫu Gigi Hadid-5

Có thể nói, đây là mạn đụng váy áo bất phân thất bại nhất từ trước đến nay của sao Việt và các ngôi sao quốc tế.

Hồ Ngọc Hà đeo đồ bịt mắt ra đường giống hệt như siêu mẫu Gigi Hadid-6

Gigi Hadid, siêu mẫu thế hệ mới đồng thời là biểu tượng thời trang toàn cầu, những món đồ cô diện hầu như đều rơi vào tình trạng "cháy hàng".

Hồ Ngọc Hà đeo đồ bịt mắt ra đường giống hệt như siêu mẫu Gigi Hadid-7

Người đẹp xuất hiện ấn tượng trên sàn diễn tại New York khiến nhiều tín đồ thời trang thích thú và giành nhiều lời khen ngợi.

Liên lạc với stylist Kye Nguyễn, anh chàng cho biết: "Phong cách lần này mà Kye làm cho chị Hà, gọi vui là style mỹ đen vì sự vui tính của chị Hồ Ngọc Hà khi mặc phong cách này. Thực chất, nguồn cảm hứng của style này bắt nguồn từ chất nhạc gần đây của chị Hồ Ngọc Hà. Hơi pha một tí hiphop mà hiphop thì khởi nguồn từ người da màu. Nó đặc trưng bởi những chiếc áo khoác oversize cùng những đôi giày, phụ kiện xích to bản mang đậm tính đường phố.

Kye lựa chọn những món đồ mới nhất, nằm trong BST HMOSCHINO vì ở bộ sưu tập lần này, mang đậm năng lượng đường phố với văn hoá pop đại chúng. Kết hợp với thiết kế của anh Lý Quí Khánh, là một người hiểu rõ chị Hà và sẽ đem lại sự quyến rũ cho chị".

Hồ Ngọc Hà đeo đồ bịt mắt ra đường giống hệt như siêu mẫu Gigi Hadid-8

Kye Nguyễn khôn khéo khi cân bằng được giữ sự gợi cảm và cá tính của Hồ Ngọc Hà.

Kye cho biết thêm: "Kye thấy chiếc áo ánh kim này hợp với phong cách và tinh thần tiết mục trình diễn của chị Hồ Ngọc Hà. Hai chị em “rinh” em ấy về xong mới biết Gigi Hadid vừa trình diễn xong cách đây 3 ngày tại Mỹ. Thế nhưng Kye thấy ở chị Hà toát lên một nét cuốn hút riêng biệt hơn. Một nét gì đó vô cùng mạnh mẽ khiến người xem không dứt mắt được.

Làm cho chị Hà thì phải trong tư thế giải quyết nhanh, gọn, lẹ và hiệu quả mọi trường hợp. Vì lịch trình của một ngôi sao như chị rất dày đặc và bận rộn. Chị luôn tôn trọng và khiến cho ekip của mình thoải mái. Khi làm việc với chị Hồ Ngọc Hà, Kye được học hỏi rất nhiều".

Hồ Ngọc Hà đeo đồ bịt mắt ra đường giống hệt như siêu mẫu Gigi Hadid-9

 Jeremy Scott, người đã sáng tạo nên đồ bịt mắt sành điệu và vô số những món đồ thời trang khiến làng mốt gấy sốt.

Hồ Ngọc Hà đeo đồ bịt mắt ra đường giống hệt như siêu mẫu Gigi Hadid-10

Gigi Hadid dẫn 2 người em nổi tiếng của cô trình diễn trong BST lần này, có thể nói đây được xem là màn hội ngộ ấn tượng nhất sàn diễn.

Hồ Ngọc Hà đeo đồ bịt mắt ra đường giống hệt như siêu mẫu Gigi Hadid-11

Siêu mẫu huyền thoại Naomi Campell là người kết màn show diễn đình đám này.

Hồ Ngọc Hà đeo đồ bịt mắt ra đường giống hệt như siêu mẫu Gigi Hadid-12

Người mẫu bạch biến Winnie Harlow cũng có màn catwalk vô cùng đẹp mắt.

Hồ Ngọc Hà đeo đồ bịt mắt ra đường giống hệt như siêu mẫu Gigi Hadid-13

Thiên thần Victoria's Secret,  Taylor Hill cũng xuất hiện trong show diễn gây chấn động làng mốt này.

Theo Khám phá


Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.