Những bộ phim hay lên sóng truyền hình giữa tháng 1

Nhiều gương mặt quen thuộc như Trần Hạo Dân, Tạ Thiên Hoa, Dương Di, Mai Thu Huyền, Nawat Kulrattanarak, Namthip Jongrachatawiboon… cùng tái ngộ khán giả.

Nhiều gương mặt quen thuộc như Trần Hạo Dân, Tạ Thiên Hoa, Dương Di, Mai Thu Huyền, Nawat Kulrattanarak, Namthip Jongrachatawiboon… cùng tái ngộ khán giả.

"Nữ hiệp áo đen" (Thái Lan)
Câu chuyện bắt đầu khi ông Thon - chủ của Keaw tìm cách dẹp bỏ thế lực của ông Sorn - người cai quản giới giang hồ Ban-mai-ngam. Cả gia đình của ông chủ bị giết, chỉ có Keaw và cô chủ nhỏ Bua thoát nạn. Keaw được một băng cướp cứu thoát, nuôi dưỡng đồng thời dạy cho cách chiến đấu, cải trang thành nam nhi và lấy tên là Kengm quay về Ban-mai-ngam để trả thù với sự trợ giúp của thầy Poem - bạn cũ của ông Thon. Khi đêm tối xuống, Keaw đeo chiếc mặt nạ, xuất hiện trong trang phục màu đen xuất hiện để ngăn chặn những âm mưu xấu xa của ông Sorn. Chuyện này khiến cho cảnh sát Thummo phải vào cuộc. Mọi chuyện sẽ không trở nên phức tạp nếu Keaw không nhận lời đồng hành cùng Thummo trong việc điều tra tung tích của nữ hiệp áo đen. Cùng lúc đó, công việc kinh doanh bán gỗ rừng đi xuống, ông Sorn buộc phải lén ra tay giết Thummo để mong kết thúc mọi rắc rối, nhưng Jumroen bắn đạn lạc khiến ông Leng bất hòa với ông Sorn. Mọi ân oán tình thù giữa gia đình ông Sorn và ông Leng được đổ lên hết lên người nữ hiệp áo đen…

Bộ phim truyền hình hành động, hài hước Thái Lan đang phát sóng vào lúc 21h30 hằng ngày trên kênh Let’s Viet.


"Chòm sao tình yêu" (Hong Kong)

Nhất Bảo không tin chuyện đoán số mệnh theo cung hoàng đạo, nhưng Ngạo Lam - cô bạn thanh mai trúc mã của anh lại rất tin vào các chòm sao. Ngạo Lam bị người yêu lừa dối, Nhất Bảo hết lòng an ủi, giúp đỡ cô. Ngạo Lam cảm động vô cùng và cho rằng Nhất Bảo chính là người quan trọng của đời mình. Vì vậy, Ngạo Lam nhiều lần ám chỉ cho Nhất Bảo biết cô và anh là một đôi.
Tinh Hạo - vừa là bạn, vừa là sếp của cô, đồng thời cũng là bạn thân của Nhất Bảo. Anh rất hợp với Ngạo Lam về tính cách, sở thích cho đến chòm sao. Ngạo Lam hiểu lầm Nhất Bảo với một người con gái khác, đúng lúc đó, Tinh Hạo cũng chia tay với người yêu của mình, nên cả hai đã đến với nhau…

Có mặt nhiều ngôi sao TVB như Tạ Thiên Hoa, Mã Tuấn Vỹ, Dương Di, Tào Mẫn Lợi, Trần Triển Bằng… phim phát sóng 19h15 hằng ngày trên kênh SCTV9 - Kênh phim châu Á.

"Sóng ngầm" (Việt Nam)
Chuyện phim xoay quanh  Thủy Tiên- cô sinh viên ngành Quản lý môi trường, sống bên người chị Việt Tiên tài giỏi và yêu thương em hết mực nên chỉ chuyên tâm vào học hành. Nhưng tai nạn bất ngờ đã cướp đi mạng sống của Việt Tiên để lại những trăn trở lo âu về sự tham lam, ích kỷ của những người họ hàng cùng làm việc trong công ty của cha Thủy Tiên để lại. Vượt qua nỗi đau mất mát không gì có thể bù đắp được, Thủy Tiên đã tự tìm hiểu về cuộc sống của Việt Tiên qua những trang nhật ký để lại, và chịu khó học hỏi để tiếp quản sự nghiệp của gia đình. Như một sự dẫn lối của Việt Tiên, Thủy Tiên đã nhận được sự giúp đỡ của Đình Phong - người bạn thân khẳng khái, tốt bụng. Và rồi trải qua nhiều thử thách khắc nghiệt, Thủy Tiên đã đưa được những tội ác, mưu mô, lọc lừa ra trước ánh sang, đồng thời tìm về được với bình yên, hạnh phúc của riêng mình…

Có mặt Kim Tuyến, Cao Minh Đạt, Thiên Bảo, Thu Hiền, Phương Dung, Nguyễn Linh Trang, Trí Hùng, Hà Minh Ngọc, Phương Ngân, Thành Nhân… phim đang phát sóng lúc 22h hằng ngày trên kênh HTV9.

"Đời như tiệc" (Việt Nam)
Thùy Dung vốn là một cô gái xinh đẹp, đầy những ước mơ trong sáng. Cô phấn đấu thi đậu vào đại học, nhưng rồi đành phải bỏ học giữa chừng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Với sự giúp đỡ tận tình của ông Cương - người bạn tri kỷ của bố mình, Thùy Dung đã có một công việc làm ổn định. Không ngờ, ông Cương lại đem lòng yêu và tìm cách chiếm đoạt Thùy Dung. Thất vọng và ghê sợ trước sự biến chất vì đồng tiền của con người này, Thùy Dung quyết tâm trả thù. Khởi đầu là việc cô kết hôn với  Được - con trai ông Cương, rồi dần dấn thân vào những vụ kinh doanh nhờ thế lực bên nhà chồng để kiếm tiền. Càng lún càng sâu, Thùy Dung từ một cô gái quê hiền lành đã trở thành một con người khác.

Khi vỡ lẽ tình cảnh éo le của con gái, ông Thuộc - bố của Thùy Dung đã bị sốc mà qua đời. Thùy Dung đau khổ rời bỏ nhà chồng, nhưng lại lún sâu vào mối quan hệ với Thiện - chuyên kinh doanh bất động sản và đã có gia đình. Mối quan hệ giữa họ bị phát hiện, Thùy Dung ôm thêm nỗi niềm cay đắng…

Có mặt Mai Thu Huyền, Mã Hiểu Đông, Ngọc Thảo, Minh Cường, Cao Mỹ Kim, Cát Tường, Pha Lê, Lan Trinh… phim đang phát sóng lúc 20h từ thứ năm đến chủ nhật trên kênh HTV7.

"Thất tiên nữ" (Trung Quốc)
Bộ phim kể về 7 nàng tiên nữ là con gái của Vương Mẫu nương nương. Một lần, nàng tiên thứ bảy vì ham chơi xuống trần gian nên đã gặp và trót yêu chàng thanh niên Đổng Vĩnh. Nàng quyết tâm kết hôn với Đổng Vĩnh khiến Vương Mẫu tức giận, hủy bỏ cốt tiên và đày xuống trần gian làm người phàm. Từ đó, vì quá nhớ em gái, lần lượt các nàng tiên còn lại cũng xuống trần gian và mắc vào âm mưu của hai người xấu là Sao chổi cùng Âm thực vương. Các tiên nữ gặp nhiều gian truân và cũng yêu phải người trần. Chỉ có công chúa lớn và thứ 4 là động lòng người trên thiên đình là Thực thần và Kim Tra. Hàng loạt mưu mô, mâu thuẫn xảy ra nhưng cuối cùng thần tiên và người dưới trần cũng chung tay chống cái ác…

Thuộc thể loại thần thoại, hài hước với các diễn viên Trần Hạo Dân, Lưu Tường, Ngô Khánh Triết... bộ phim Trung Quốc phát sóng lúc 18h hằng ngày trên kênh VTV3 từ 13/1.

"Khát vọng giàu sang" (Thái Lan)
Sinh ra trong nghèo khó, đến tuổi lấy chồng lại đứt gánh giữa đường, phải một mình nuôi cậu con trai khôn lớn, thế nên với mẹ Pat, bà luôn khao khát có được thật nhiều tiền bạc. Vì vậy, bà chấp nhận trở thành vợ lẽ của Khun Ed, ông chủ một khu du lịch nghỉ dưỡng gần bờ biển góa vợ, với mục tiêu chính là đoạt lấy toàn bộ khối tài sản kếch xù của ông ta. Cùng với mẹ, Pat cũng dọn vào sống ở resort. Tại đây, anh gặp Fah Sai, cô gái trẻ đang làm việc chăm chỉ ở đây và được ông chủ Khun Ed quý mến vô cùng. Đem lòng yêu Fah Sai, Pat rất khổ tâm khi mối quan hệ thân thiết giữa Fah Sai và ông Khun Ed khiến nhiều người ghen ghét, đố kỵ, trong đó có mẹ của Pat. Bà quyết tâm ngăn cản tình yêu của đôi trẻ. Không chỉ đuổi việc Fah Sai, mẹ của Pat còn tìm mọi cách hại Fah Sai vì sợ cô sẽ là mối đe dọa cho âm mưu của mình…

Với sự góp mặt của dàn diễn xứ chùa vàng: Nawat Kulrattanarak, Namthip Jongrachatawiboon, Pong Nawat Kulrattanarak, Nirut Sirijanya… phim phát sóng lúc 20h hàng ngày trên SNTV - SCTV6 từ 14/1.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.