Những kiều nữ Hàn không ngại béo

Vì vai diễn, một số diễn viên Hàn chấp nhận phá vỡ hình tượng mảnh mai, xinh đẹp để trở nên mũm mĩm, tròn trịa.

Vì vai diễn, một số diễn viên Hàn chấp nhận phá vỡ hình tượng mảnh mai, xinh đẹp để trở nên mũm mĩm, tròn trịa.

Trong đa số các bộ phim truyền hình Hàn, các diễn viên nữ đều phải giữ thân hình mảnh mai, gợi cảm cho vai diễn. Thế nhưng cũng có một số trường hợp, các người đẹp này lại phải cố gắng ăn uống để tăng cân. Và điều đó khó hơn khán giả tưởng rất nhiều.

 Ví dụ như trường hợp của nữ diễn viên 9X Go Ara gần đây. Cô được cho là quá gầy và xinh đẹp để hóa thân thành nữ chính Na Jung trong Reply 1994. Vì vậy, đạo diễn yêu cầu cô phải thay đổi hình tượng 180 độ. "Đạo diễn đã hỏi rằng liệu tôi có chấp nhận phá hủy hình tượng của mình không. Tôi đồng ý và bắt đầu chuẩn bị", Go Ara cho biết.

Go Ara trong Reply 1994.

Và kiều nữ 9X đã cắt tóc ngắn và cố gắng để tăng cân. Tuy nhiên, việc tăng cân lại khó hơn cô tưởng tượng. "Đạo diễn liên tục yêu cầu tôi phải tăng thêm cân. Tôi chỉ tăng được có 4 kg. Thế nhưng nhân vật Na Jung ăn uống rất tốt nên trong quá trình quay phim, tôi đã tăng được từ 7 - 8kg", Go Ara cho biết. 

 Go Ara không phải là diễn viên Hàn đầu tiên tăng cân cho vai diễn. Kim Sun Ah từng tăng 7 kg để hóa thân thành Kim Sam Soon trong bộ phim truyền hình nổi đình nổi đám Tôi là Kim Sam Soon. Tăng cân chính là yếu tố quan trọng và cần thiết để thể hiện nhân vật thợ làm bánh Kim Sam Soon - cô nàng được bạn trai miêu tả rằng có mùi ngọt ngào như đường vậy.

Kim Sun Ah trong Tôi là Kim Sam Soon.

Chia sẻ về việc tăng cân, Kim Sun Ah cho biết: "Là một diễn viên, việc đó chẳng dễ chịu chút nào. Tuy nhiên, tôi đã coi những phần mỡ thừa quanh bụng của mình là cách để thể hiện tình trạng sâu thẳm bên trong của Sam Soon".

 Kim Sun Ah cũng cho rằng bí mật tạo nên thành công của bộ phim Tôi là Kim Sam Soon chính là sự đồng cảm của khán giả dành cho nhân vật chính: "Nếu tôi trông xinh đẹp, liệu người xem có thể đồng cảm với nhân vật của tôi nhiều đến vậy".

Kim Ah Joong trong Người đẹp ngàn cân.
IU trong Dream High.

Nếu vai diễn yêu cầu tăng rất nhiều cân, các diễn viên thường lựa chọn hóa trang thay vì tăng cân thật. Kim Ah Joong hoàn toàn dựa vào hóa trang để hóa thân thành cô nàng mập mạp trong bộ phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân. Được biết, Ah Joong đã từ chối tham gia phần 2 của bộ phim này khi được gợi ý là tăng cân thật sự cho vai diễn. Còn IU mặc một bộ  trang phục nặng nề để biến thành nhân vật mũm mĩm trong Dream High.

Lee So Jung trong Plump Revolution.

Tuy nhiên, cũng có diễn viên thích cách tiếp cận chân thực hơn. Ví dụ tiểu biểu là nữ diễn viên Lee So Jung. Khi tham gia bộ phim điện ảnh Plump Revolution, cô nàng đã tăng tới 22,5 kg. Chính cốt truyện mới lạ đã cuốn hút và khiến Lee So Jung nỗ lực tăng cân. Bởi khác với các phim Hàn có câu chuyện về các cô nàng mập mạp cố gắng giảm cân để tìm tình yêu, nữ chính trong Plump Revolution lại quyết định tăng cân vì người mình thích.

 Vì cơ địa không dễ tăng cân nên Lee So Jung phải nỗ lực rất nhiều. Mỗi ngày, cô nạp tới 10 nghìn calories và ăn những loại thực phẩm mà cô chẳng bao giờ ăn trước đó. Cố gắng tăng cân thậm chí còn khiến cô nàng bị ốm. Những nỗ lực của So Jung khiến bạn diễn Lee Hyun Jin hết sức nể phục.

Theo 2sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.