Phim hot "30 chưa phải là hết": Hả hê xem trọn bộ cảnh Cố Giai đánh "trà xanh", hủy hợp đồng thuê nhà đuổi đi ngay lập tức

Cô ả "trà xanh" đáng ghét của "30 chưa phải là hết" dám cả gan gây hại đến con trai Cố Giai.

Cho đến thời điểm hiện tại, điều mà khán giả quan tâm bộ phim 30 chưa phải là hết mong chờ chỉ là khi nào thì Cố Giai (Đồng Dao) sẽ xử lý cô ả "trà xanh" đáng ghét Lâm Hữu Hữu (Trương Nguyệt).

Mới đây, ekip sản xuất 30 chưa phải là hết đã tung ra clip Cố Giai đến tận nhà để dằn mặt Hữu Hữu. Cô ả này bằng đủ mọi chiêu trò đã động chạm đến con trai của Cố Giai. Với bản năng 1 người mẹ, Cố Giai không thể ngồi yên. Cô nàng lập tức tìm đến ngôi nhà mà Hứa Huyễn Sơn (Lý Trạch Phong) thuê cho Hữu Hữu ở rồi bước vào không chút ngại ngần.

Cố Giai đanh thép mắng: "Cô hết lần này đến lần khác giở trò, chẳng phải là ngoại tình thôi à. Người phụ nữ có bản lĩnh chỉ biết giải quyết người đàn ông không chung thủy, không có bản lĩnh mới tìm tiểu tam. Hôm nay tôi tìm cô là bởi vì cô động vào con trai tôi. Cô chạm đến giới hạn của tôi rồi".


"30 chưa phải là hết": Trọn bộ cảnh Cố Giai đánh "trà xanh", còn đuổi khỏi nhà ngay lập tức

Đáp lại Cố Giai, Lâm Hữu Hữu nói: "Xem ra giới hạn của cô không phải Hứa Huyễn Sơn. Tôi yêu Hứa Huyễn Sơn, tôi có thể đợi anh ấy. Đợi cô không cần anh ấy nữa thì tôi sẽ lấy".

Phim hot 30 chưa phải là hết: Hả hê xem trọn bộ cảnh Cố Giai đánh trà xanh, hủy hợp đồng thuê nhà đuổi đi ngay lập tức-1Phim hot 30 chưa phải là hết: Hả hê xem trọn bộ cảnh Cố Giai đánh trà xanh, hủy hợp đồng thuê nhà đuổi đi ngay lập tức-2Phim hot 30 chưa phải là hết: Hả hê xem trọn bộ cảnh Cố Giai đánh trà xanh, hủy hợp đồng thuê nhà đuổi đi ngay lập tức-3Phim hot 30 chưa phải là hết: Hả hê xem trọn bộ cảnh Cố Giai đánh trà xanh, hủy hợp đồng thuê nhà đuổi đi ngay lập tức-4
Lâm Hữu Hữu mặt dày đến mức đòi giật chồng cong khai thế này.

Khinh bỉ ả trà xanh ra mặt nhưng Cố Giai vẫn giữ bình tĩnh để tiếp lời: "Anh ta không thấy được những thủ đoạn này của cô nhưng tôi thì thấy rõ. Cô cho con trai tôi xem mấy thứ này là có ý gì? Muốn nói với nó rằng bố mẹ sẽ ly hôn à. Tôi nói cho cô biết, nếu như con trai tôi có bất cứ vấn đề nào về tâm lý hoặc nó tự kỷ, cô đang đánh giá quá thấp 1 người mẹ có thể làm gì. Cô có biết Hứa Huyễn Sơn đã cầu xin như thế nào để không rời khỏi nhà không".

Sự căng thẳng càng tăng cao khi Lâm Hữu Hữu bảo rằng Hứa Huyễn Sơn không ly hôn là vì đứa trẻ, nếu như bây giờ đứa trẻ biến mất thì sao. Quá tức giận, Cố Giai đưa tay tát như trời giáng vào mặt Lâm Hữu Hữu.

Phim hot 30 chưa phải là hết: Hả hê xem trọn bộ cảnh Cố Giai đánh trà xanh, hủy hợp đồng thuê nhà đuổi đi ngay lập tức-5Phim hot 30 chưa phải là hết: Hả hê xem trọn bộ cảnh Cố Giai đánh trà xanh, hủy hợp đồng thuê nhà đuổi đi ngay lập tức-6Phim hot 30 chưa phải là hết: Hả hê xem trọn bộ cảnh Cố Giai đánh trà xanh, hủy hợp đồng thuê nhà đuổi đi ngay lập tức-7Phim hot 30 chưa phải là hết: Hả hê xem trọn bộ cảnh Cố Giai đánh trà xanh, hủy hợp đồng thuê nhà đuổi đi ngay lập tức-8
Cuối cùng bị đánh thảm thương thế này đây.

"Cô nghe cho rõ đây, tôi cảnh cáo cô lần cuối cùng, nếu cô dám động vào con trai tôi thì cô thử xem. Căn nhà này tôi đã hủy hợp đồng rồi. 3 ngày sau chủ nhà sẽ đến nhận phòng, nếu như muốn để cho mình chút tôn nghiêm tôi khuyên cô đến như thế nào thì về như thế”.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/30-chua-phai-la-het-ha-he-xem-tron-bo-canh-co-giai-danh-tra-xanh-huy-hop-dong-thue-nha-duoi-di-ngay-lap-tuc-22202038172921404.htm

30 chưa phải là hết

Phim Châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.