Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn - 12 năm đã là quá dài!

Cuộc hôn nhân được tôn thờ nhất Hollywood đã kết thúc. Bây giờ là lúc người ta giật mình tự hỏi: phải chăng những người phụ nữ làm “kẻ thứ 3” sẽ không bao giờ có được hạnh phúc?

Cuộc hôn nhân được tôn thờ nhất Hollywood đã kết thúc. Bây giờ là lúc người ta giật mình tự hỏi: phải chăng những người phụ nữ làm “kẻ thứ 3” sẽ không bao giờ có được hạnh phúc?

Tình yêu không mất đi…

…Mà chỉ chuyển từ người này sang người khác!

Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn - cái kết của kẻ cướp chồng? - Ảnh 1.

Cặp đôi nổi tiếng nhất Hollywood chính thức chia tay.

Ngày 20/9/2016 sẽ đi vào lịch sử làng giải trí nước Mỹ với thông tin gây sốc: Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt.

Đây là một cái kết buồn cho chuyện tình tưởng chừng "đẹp như mơ" của hai ngôi sao hàng đầu Hollywood: Brad Pitt và Angelina, hay còn gọi là Brangelina "huyền thoại".

Từng là "cuộc hôn nhân thế kỷ", nhưng giờ lại trở thành "vụ ly hôn trị giá 450 triệu USD". Một số người bình luận ngắn gọn rằng, cuối cùng thì ngày này cũng đã đến!

Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn - cái kết của kẻ cướp chồng? - Ảnh 2.

Tình yêu vĩnh cửu là đây?

Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn - cái kết của kẻ cướp chồng? - Ảnh 3.

...khoan hãy vội mừng! Cái kết hạnh phúc chẳng qua là vì nó chưa kết thúc thôi.

Nguyên nhân khiến Angelina đệ đơn ly hôn được cho là những mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con cái, hoàn toàn không phải vì "người thứ ba". Thế nhưng biết đâu đó chỉ là chút tự trọng mà nữ diễn viên giữ lại cho chính mình, khi thực sự cô đã phải buông tay sau quá nhiều áp lực?

Ai cũng biết Angelina có được Brad Pitt từ tay… Jeniffer Aniston, chỉ sau vài tháng đóng phim "Mr. and Mrs. Smith". Một người đàn ông dễ dàng bỏ vợ để đến với nhân tình, ai biết được anh ta sẽ mãi mãi chung thủy từ nay về sau.

Một lần là kẻ lừa dối, mãi mãi sẽ là kẻ lừa dối. Đẹp trai hào hoa lại giàu có như Brad Pitt, có lẽ chỉ nên ngắm chứ không nên lấy làm chồng.

Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn - cái kết của kẻ cướp chồng? - Ảnh 4.

Tình yêu này được hàng triệu ngường ngưỡng mộ nhưng có lẽ từ lúc bắt đầu đã là sai lầm.

Người ta đồn rằng Angelina đã muốn chia tay Brad 5,6 năm nay. Người ta cũng đồn rằng cô đã chuẩn bị cho vụ ly dị này từ cuối năm 2015. Người ta cũng đồn rằng đâu đó ngoài kia Brad Pitt đang qua lại với những cô đào trẻ trung xinh đẹp khác.

Và thật sự thì "nhân quả báo ứng" đang đến với Angelia. Phá vỡ hạnh phúc người khác rồi cũng có ngày phải tự tay viết đơn kết thúc cuộc hôn nhân của mình.

Giờ đây Jennifer Aniston đã kết hôn và đang sống tốt, còn Angelina thì dù mạnh mẽ thế nào cũng không thể tránh khỏi nỗi đau của sự tan vỡ. Suy cho cùng, tình yêu xây dựng từ nỗi đau của người khác, chắc chắn không thể bền lâu!

12 năm đã là quá dài!

Yêu nhau 10 năm, cưới nhau 2 năm, có 6 đứa con trong đó 3 đứa là con nuôi, mà họ vẫn đi đến hồi kết. Biết đâu nếu 2 năm về trước, Brad Pitt và Angelina Jolie không làm đám cưới chính thức, thì giờ họ vẫn chưa chia tay. Bởi có một quy luật, một "lời nguyền" của Hollywood rằng: cứ làm đám cưới là sẽ ly hôn!

Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn - cái kết của kẻ cướp chồng? - Ảnh 5.

Cái kết đã được dự đoán của cặp đôi Brangelina.

12 năm bên nhau, Brad Pitt ngày càng phong độ, còn Angelina Jolie thì đã không thể giữ được vẻ trẻ trung xinh đẹp như thời cô còn là tình nhân trên phim trường "Mrs. and Mrs. Smith".

Những cuộc phẫu thuật cắt bỏ ngực và buồng trứng chắc chắn đã khiến Angelina không còn tự tin vào việc giữ lửa hôn nhân. 

Brad dù yêu vợ đến mấy cũng không thể luôn ở cạnh cô để vỗ về an ủi. Và khi Angelia quay cuồng với tham vọng tiến xa trong sự nghiệp làm đạo diễn, cứ thế khoảng cách với Brad xa dần.

Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn - cái kết của kẻ cướp chồng? - Ảnh 6.

12 năm trôi qua, những lúc khó khăn nhất Brad Pitt đã không buông tay Angelina Jolie.

Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn - cái kết của kẻ cướp chồng? - Ảnh 7.

Thế nhưng cái giá của thời gian và bệnh tật khiến tinh yêu nồng nhiệt dần biến mất, chỉ còn là những cái nắm tay gượng gạo.

Bạn nhìn họ xem, còn điều gì mà họ chưa cùng nhau trải qua? Cùng nhau nắm tay vượt mọi dị nghị lúc ban đầu, cùng nhau làm từ thiện, cùng nhau đón con nuôi, cùng nhau xây dựng thương hiệu "gia đình trong mơ" của Hollywood.

Đắng cay, hạnh phúc đều đã có đủ. Ngay cả việc cùng nhau sản xuất một bộ phim, họ cũng cùng thực hiện để rồi khi "By The Sea" thất bại tại phòng vé, đôi vợ chồng lại quay sang cãi vã nhau.

Bạn có tin rằng cả Brad và Angelina đều đã mệt mỏi với cuộc hôn nhân này từ lâu? 

Nếu để ý, bạn sẽ thấy từ từ năm 2015 chúng ta không còn được chứng kiến Brad nắm tay Angelina bước đi đầy hạnh phúc, nhìn cô chan chứa yêu thương trên thảm đỏ. Chỉ còn là những cái nắm tay hết sức… giả vờ, chỉ còn là những ánh mắt của hai người bạn đã quá hiểu nhau!

Thì cũng phải thôi, cái kết này cũng như một con thuyền cập bến sau những chặng đường dài. Sau mọi vui buồn trải qua cùng nhau, tình yêu nồng nhiệt phút ban đầu đã phai nhạt, sự quyến rũ mất dần vì bệnh tật, tuổi tác. 

Cũng không phải quá lời nếu nói rằng, đám cưới năm nọ chỉ vì đáp ứng mong muốn của 6 người con mà thôi.

Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn - cái kết của kẻ cướp chồng? - Ảnh 8.

Tình yêu vĩnh cửu ở Hollywood: chỉ có ở... trong phim.

12 năm đã là quá dài so với nhan nhản những cuộc hôn nhân chóng vánh của Hollywood. Những minh tinh, tài tử như Brad và Angelina có đầy rẫy những điều không thể hàn gắn, bởi họ đều giỏi, đều tham vọng và đều… bận rộn.

Cuối cùng thì Brangelina cũng đã nắm tay nhau đi từ đỉnh cao xuống tới vực sâu hôn nhân. Khi mọi hỉ nộ ái ố đã nếm thử, giờ đây giữa họ chỉ còn là đồng sàng dị mông, là những gượng gạo sượng sùng. 

12 năm trôi qua – chắc có lẽ hai người đã cảm thấy "quá đủ", họ không còn có thể ở lại bên nhau được nữa.

Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn - cái kết của kẻ cướp chồng? - Ảnh 9.

Khi sự lãng mạn tan vỡ, khi hôn nhân sụp đổ, giờ là lúc cuộc chiến giành quyền nuôi con chính thức bắt đầu!

Theo Trí thức trẻ


Angelina Jolie

Brad Pitt

Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.