"Crash Landing On You": Duyên tiền định thế này mà Son Ye Jin và Hyun Bin không cưới nhau là quá phí

Nhìn lại những gì đã xảy ra đối với đôi trẻ, có thể khẳng định chuyện tình của Jung Hyuk (Hyun Bin) và Se Ri (Son Ye Jin) trong "Crash Landing On You" đúng là duyên tiền định.

Vậy là sau gần hai tháng gây sốt toàn châu Á, chỉ còn vài ngày nữa thôi là Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh) sẽ chính thức đi vào hồi kết. Chuyện tình của chàng quân nhân Bắc Hàn Jung Hyuk (Hyun Bin) và nàng tài phiệt Nam Hàn Se Ri (Son Ye Jin) sẽ có lời giải đáp. Nhìn lại những gì đã xảy ra đối với đôi trẻ, có thể khẳng định chuyện tình của Jung Hyuk và Se Ri đúng là duyên tiền định.

1. Người từ trên trời rơi xuống, kẻ ở dưới đất chui lên

Đúng như tên gọi của bộ phim là Hạ cánh nơi anh, Se Ri gặp được Jung Hyuk trong một hoàn cảnh vô cùng éo le là bị một trận gió lớn cuốn bay đến tận Bắc Hàn, sau đó "hạ cánh" vào người Jung Hyuk. Thật may, Se Ri đã gặp được người tốt chính là chàng quân nhân Jung Hyuk, nên cô nàng vẫn giữ toàn mạng cho đến khi trở về Nam Hàn.

Crash Landing On You: Duyên tiền định thế này mà Son Ye Jin và Hyun Bin không cưới nhau là quá phí-1

Se Ri gặp được Jung Hyuk trong hoàn cảnh vô cùng éo le là bị trận lốc xoáy cuốn từ Nam Hàn đến Bắc Hàn.

Nếu Se Ri được người yêu gọi là "cô gái từ trên trời rơi xuống" thì Jung Hyuk cũng chính là "chàng trai từ dưới đất chui lên" khi anh bất chấp mạng sống của mình vượt biên giới bằng cách bò qua một đường hầm đặt dưới lòng đất suốt hơn 12 tiếng đồng hồ để có thể sang đến Nam Hàn gặp lại người yêu.

Crash Landing On You: Duyên tiền định thế này mà Son Ye Jin và Hyun Bin không cưới nhau là quá phí-2

Có thể thấy mối duyên của họ xuất phát từ thiên thời, địa lợi, nhân hòa, nên dù có gặp bao nhiêu sóng gió, cản trở thì Jung Hyuk và Se Ri cũng gặp được nhau.

2. Jung Hyuk và Se Ri vốn đã từng gặp nhau từ trước

Định mệnh đã an bài chính là điều chính xác nhất để miêu tả mối quan hệ của Lee Jung Hyuk và Yoon Se Ri. Trước khi gặp gỡ tại Bắc Hàn, Yoon Se Ri từng phải trải qua quãng thời gian đầy khó khăn, đau đớn và tự mình tới Thụy Sĩ với những suy nghĩ tiêu cực luôn quẩn quanh trong đầu. Nhưng tình cờ thay, nhờ tiếng đàn piano của Lee Jung Hyuk mà tâm trạng của Yoon Se Ri đã tốt hơn và xóa nhòa mọi điều tiêu cực bủa vây vì chuyện gia đình.

Crash Landing On You: Duyên tiền định thế này mà Son Ye Jin và Hyun Bin không cưới nhau là quá phí-3Crash Landing On You: Duyên tiền định thế này mà Son Ye Jin và Hyun Bin không cưới nhau là quá phí-4

Lee Jung Hyuk và Yoon Se Ri đã từng vô tình gặp nhau ở Thụy Sĩ, trước khi định mệnh đưa Se Ri đến Bắc Hàn.

Từ khi ấy, Yoon Se Ri luôn ghi nhớ trong lòng giai điệu mà cô nghe được khi còn ở Thụy Sĩ. Và cho đến khi vô tình gặp lại nhau ở Bắc Hàn, Lee Jung Hyuk ngồi xuống cạnh bên và chơi bản nhạc mà Yoon Se Ri đã luôn thuộc lòng nhưng chẳng thể tìm được tác giả, thì đôi trẻ mới biết rõ định mệnh đã muốn tác hợp cho cả hai.

Crash Landing On You: Duyên tiền định thế này mà Son Ye Jin và Hyun Bin không cưới nhau là quá phí-5

Chính tiếng đàn piano của Lee Jung Hyuk là xuất phát điểm cho mối quan hệ định mệnh của cặp đôi.

3. Chạy lòng vòng nhưng rồi cũng va phải nhau

Trong tập 1 của bộ phim, Se Ri vì không tin Jung Hyuk là người tốt nên đã chạy bán sống, bán chết trong khu vực cấm của quân sự đến mức suýt phải giẫm phải bom mà bỏ mạng.

Tưởng chừng đã thoát nạn, thế nhưng chạy đến cả ngày cô nàng lại lọt thỏm vào quân thôn tiền tuyến ở Bắc Hàn và cuối cùng là nhảy luôn vào nhà Lee Jung Hyuk để lẫn trốn, trước sự vây băc của Jo Chul Kang.

Crash Landing On You: Duyên tiền định thế này mà Son Ye Jin và Hyun Bin không cưới nhau là quá phí-6Crash Landing On You: Duyên tiền định thế này mà Son Ye Jin và Hyun Bin không cưới nhau là quá phí-7

Dù có chạy đến chân trời góc bể thì cả hai vẫn va phải nhau.

4. Vì người mình yêu mà bất chấp cả mạng sống để ra tay giải cứu

Số lần Lee Jung Hyuk cứu Se Ri tràn ngập xuyên suốt 12 tập phim, từ sự nhẹ nhàng trong việc tìm em giữa chốn đông người bằng ánh nến, tới ôm chặt Yoon Se Ri nhảy dù để lẫn trốn Jo Chul Kang. 

Đặc biệt hơn, khán giả cũng từng "đứng tim" trước phân cảnh Yoon Se Ri bị xe tải sắt tấn công khi trên đường tới sân bay trở về Nam Hàn và Lee Jung Hyuk đã xuất hiện giải cứu và nhận lên vai một viên đạn của kẻ địch.

Crash Landing On You: Duyên tiền định thế này mà Son Ye Jin và Hyun Bin không cưới nhau là quá phí-8

Jung Hyuk từng lấy lưng mình để che cho Se Ri viên đạn của kẻ địch.

Cho đến khi cả hai gặp lại nhau ở Nam Hàn và cùng nhau "tác chiến", Se Ri cũng đã làm điều tương tự để cứu lấy mạng sống của Jung Hyuk khi cô lái chiếc xe ô tô làm rào cản, chặn đường đạn của Jo Chul Kang đang chĩa súng vào người yêu.

Crash Landing On You: Duyên tiền định thế này mà Son Ye Jin và Hyun Bin không cưới nhau là quá phí-9

Se Ri cũng sẵn sàng hi sinh mạng sống của mình để cứu người yêu. Có thể thấy, cả hai đều biết nghĩ cho cuộc đời của đối phương. Và vì yêu, họ có thể làm tất cả!

Đừng bỏ lỡ 2 tập cuối của Crash Landing On You sẽ phát sóng vào lúc 20g00 (giờ địa phương), thứ Bảy và Chủ Nhật, ngày 15-16/2 trên kênh tvN.

 
Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/crash-landing-on-you-duyen-tien-dinh-the-nay-ma-son-ye-jin-va-hyun-bin-khong-cuoi-nhau-la-qua-phi-222020152121125866.htm

Hạ cánh nơi anh

Hyun Bin

Son Ye Jin


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.