Đi Giữa Trời Rực Rỡ: Vì sao Pu ngày càng bị khán giả xem như "vai phản diện"?

Từ một nhân vật ai xem cũng thích, Pu của “Đi Giữa Trời Rực Rỡ” do đâu mà ngày càng bị khán giả quay lưng, thậm chí còn muốn đẩy một vai phụ lên làm nữ chính thay cho Pu?

Ở những tập đầu Đi Giữa Trời Rực Rỡ, Pu đã từng là một nữ chính đáng yêu và đầy mới mẻ. Là cô gái vùng cao nhưng lại mạnh mẽ, thông minh, luôn biết mình muốn gì và nỗ lực thực hiện ước mơ ấy. Pu khác hẳn những nữ chính thông thường khác trên phim giờ vàng, nên cô được khán giả rất yêu mến, sẵn sàng bỏ qua những lỗi lầm như thường xuyên vênh mặt, đối xử tệ bạc với Chải.

Đi Giữa Trời Rực Rỡ: Vì sao Pu ngày càng bị khán giả xem như vai phản diện?-1

Pu học thì ít mà hóng chuyện thì nhiều.

Còn Pu bây giờ thì sao? Cô đã xuống Hà Nội học trường Dược đúng như mơ ước, nhưng khán giả thấy cô đi học thì ít mà mải làm thêm, mải để ý chuyện thiên hạ nhiều hơn. Và những gì Pu nói, Pu làm lúc này đã khiến người xem quay lưng, xem cô như vai phản diện vì cứ xuất hiện là gây ức chế.

Đi Giữa Trời Rực Rỡ: Vì sao Pu ngày càng bị khán giả xem như vai phản diện?-2

Mãi vẫn chưa thấy Pu đưa bố đi khám bệnh.

Pu từng được cho là thông minh nhưng ngày càng hành động cực vô tri. Gặp chuyện gì khó lại chờ Thái đến cứu, không phải chuyện của mình cũng mang ra tâm sự với Thái. Chính việc Pu kể bí mật Như mang thai đã khiến cô bị hiểu lầm là chính Pu mới có thai với Thái, từ đó rắc rối xảy ra. Như mới cần phải lo lắng căng thằng thì Pu đã xin nghỉ học vì tâm trạng bất ổn.

Đi Giữa Trời Rực Rỡ: Vì sao Pu ngày càng bị khán giả xem như vai phản diện?-3

Đi Giữa Trời Rực Rỡ: Vì sao Pu ngày càng bị khán giả xem như vai phản diện?-4

Diễn xuất của Thu Hà Ceri cũng thiếu thuyết phục.

Thêm vào đó, diễn xuất của Thu Hà Ceri cũng gượng gạo chứ không phải càng nhập vai càng tự nhiên. Đặc biệt một cảnh quay quảng cáo cho nước mắm đã khiến khán giả cạn lời vì quá giả trân. Tìm được loại nước mắm mình cần, mắt Pu sáng rực, gương mặt hân hoan như thể gặp lại chân ái còn người xem thì không thể hiểu vì sao Pu lại làm lố đến thế vì một chai nước mắm.

Và đúng lúc khán giả đang chán Pu, cô chủ shop Ngọc Ngà xuất hiện càng làm mọi người muốn nâng Ngọc Ngà lên thành nữ chính, để Chải bớt cô đơn.

Theo Hoa học trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/di-giua-troi-ruc-ro-vi-sao-pu-ngay-cang-bi-khan-gia-xem-nhu-vai-phan-dien-post1679730.tpo?fbclid=IwY2xjawFwFvdleHRuA2FlbQIxMAABHThx4E1JtzpTj67GX8kdvUBybfzEcQtMHCuNZeHThIk8cjq0bRs2B5lEuA_aem_mtcg6unkaBaUtiZ-uN4JvA

Đi Giữa Trời Rực Rỡ

phim Việt Nam


NSND Tự Long, Bằng Kiều và nhiều anh tài rời show
Tập 13 "Anh trai vượt ngàn chông gai", Nhà Thiếu Nhi và Nhà Tinh Hoa đều có thành viên phải nói lời tạm biệt chương trình. Đây cũng là lần cuối các anh tài ở ký túc xá để bước đến đêm Chung kết.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.