"Hoa hồng trên ngực trái": Ả hồ ly tinh bất ngờ bị "con trai" Công Lý sàm sỡ trong khách sạn

Cảnh Trà chạm trán con trai thầy Thông (Công Lý đóng) trong preview tập 5 "Hoa hồng trên ngực trái" gây tò mò cho khán giả.

Cảnh Trà chạm trán con trai thầy Thông (Công Lý đóng) trong preview tập 5 "Hoa hồng trên ngực trái" gây tò mò cho khán giả.

Tập 5 Hoa hồng trên ngực trái  lại vừa tung đoạn preview gây xôn xao với cảnh Trà (Lương Thanh) chạm trán nhân vật con trai thầy Thông (Công Lý) trong khách sạn.

Ở tập phim trước đó, cậu con trai này từng nhắc đến tên Trà với bố mình, hé lộ cho khán giả mối quan hệ dây mơ rễ má giữa thầy Thông với phe luật sư Dung. Nhờ chi tiết này, khán giả cũng biết được rằng thấy Thông đang thông đồng với luật sư Dung, giúp Trà vào được công ty Thái, từng bước phá hủy Thái Long.

Trong tập 5, cậu con trai của thầy Thông bất ngờ có mặt ở khách sạn nơi Trà nghỉ lại trong chuyến công tác cùng Thái. 

Hoa hồng trên ngực trái: Ả hồ ly tinh bất ngờ bị con trai Công Lý sàm sỡ trong khách sạn-1

Anh chàng này chẳng ngại có những hành động sàm sỡ như vỗ... mông, choàng tay ôm cổ cô nàng. Anh ta mỉa mai Trà: "Đi với đại gia có khác, đãi ngộ cao ghê, ở hẳn khách sạn hạng sang. Lâu lắm mới gặp cưng, thỏ non của anh vẫn ngon như ngày nào. Thèm rồi đấy!".

"Trông thằng đại gia của em cũng ngon nghẻ đấy, bảo sao đổi cả số điện thoại lẫn chỗ ở cũ, hay là định tạo cuộc chơi không có thằng này thế?".

Hoa hồng trên ngực trái: Ả hồ ly tinh bất ngờ bị con trai Công Lý sàm sỡ trong khách sạn-2

Hoa hồng trên ngực trái: Ả hồ ly tinh bất ngờ bị con trai Công Lý sàm sỡ trong khách sạn-3

Mối quan hệ của Trà với gã "tay chơi" này là như thế nào? Xem ra trong âm mưu thông đồng giữa thầy Thông với luật sư Dung để lật đổ Thái, mắt xích yếu nhất chính là gã con chơi bời, trác táng của thầy Thông.

Ở một diễn biến khác, Thái tiếp tục lún sâu vào mối quan hệ với Trà và thực sự tin rằng cô ta vì yêu thầm nên mới hỗ trợ mình hết lòng trong công việc. Trong chuyến công tác chung, Trà đã cố tình để Thái nghe được cuộc nói chuyện giữa cô ta và đối tác của Thái Long. "Đối tác" này thì ra lại chính là người bạn thân thiết của luật sư Dung.

Hoa hồng trên ngực trái: Ả hồ ly tinh bất ngờ bị con trai Công Lý sàm sỡ trong khách sạn-4

Hoa hồng trên ngực trái: Ả hồ ly tinh bất ngờ bị con trai Công Lý sàm sỡ trong khách sạn-5

Hoa hồng trên ngực trái: Ả hồ ly tinh bất ngờ bị con trai Công Lý sàm sỡ trong khách sạn-6

Trong cuộc nói chuyện, Trà đã hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc khi nói rằng mình yêu thầm Thái dù cho anh chàng đã có gia đình. Khi được đối tác hỏi về việc làm kẻ thứ 3, Trà nói rằng dù sao Thái cũng không biết việc cô ta đang thích anh, tất cả chỉ là tình đơn phương nên không thể trách cô ả là con giáp thứ 13 được.

Nhưng khán giả của Hoa hồng trên ngực trái đều biết rằng, ngày mà Thái - Trà chuyển từ "đơn phương" sang "song phương" không còn xa nữa. Và cũng sẽ sớm thôi, Thái sẽ phải trả giá cho sự phụ bạc của mình đối với người vợ ngoan hiền, đảm đang như Khuê.

Theo Helino


Hoa hồng trên ngực trái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.